G-Power BMW M5 Hurricane RS รถแต่งซีดานที่เร็วที่สุดในโลก Share this

G-Power BMW M5 Hurricane RS รถแต่งซีดานที่เร็วที่สุดในโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 December 2551

หลังจากที่ทำลายสถิติรถซีดาน BMW ที่เร็วที่สุดในโลก G-Power ก็ได้ทำลายสถิติโลกอีกครั้ง แต่เป็นการทำลายสถิติรถซีดานที่เร็วที่สุดในโลก เป็นการทำลายสถิติโลกที่ BRABUS Rocket ได้ทำไว้เมื่อปี 1996 หรือ 12 ปีที่แล้ว!!

ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา G-Power BMW M5 Hurricane RS ได้ทำสถิติสูงสุดที่ 228.4 ไมล์/ชม.(367.5 กม./ชม.) โดยสถิตินี้ได้รับการบันทึกและรับรองที่สนามทดสอบ ATP High-Seed ใน Papenburg และเป็นการทำลายสถิติโลกที่ทำไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 1996 ที่ 365.7 กม./ชม. ที่ทาง BRABUS ได้ทำไว้

การที่ G-Power M5 Hurricane RS สามารถทำลายสถิติครั้งใหม่ได้นั้น ก็เนื่องมาจากการที่มีแรงม้าเพิ่มขึ้น(จากการทำสถิติรถซีดาน BMW ที่เร็วที่สุด) 20 แรงม้า ซึ่งความเร็วสูงสุดก่อนหน้านี้ซึ่ง G-Power ทำได้ที่ 360 กม./ชม. ในต้นปีนี้ กำลังที่เพิ่มขึ้นของ M5 Hurricane RS เป็นผลมาจากซุปเปอร์ชาร์จเจอร์แบบคู่ที่ได้รับการปรับแต่งโดยบริษัท ASA ซึ่งเป็นพันธมิตรของ G-Power ทำให้ระดับแรงเสริมของระบบ G-POWER BI-Kompressor เพิ่มจาก 0.7 ไปเป็น 0.8 bar rel ซึ่งนาย Zoran Zorneke CEO ของ G-Power ออกมาให้ความเห็นว่า ระบบ BI-Kompressor ของ G-Power ยังแรงได้อีก!!

ที่มา G-Power แปลและเรียบเรียงโดย AutoSpinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ