Jim Russell Racing จับมือ Mitsubishi สอนขับ Lancer EVO X Share this

Jim Russell Racing จับมือ Mitsubishi สอนขับ Lancer EVO X

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 July 2552

เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เคยมีชาวเยอรมันคนหนึ่ง(ที่ผมรู้จักผ่านคนไทยที่นั่น)ติดต่อให้ผมหาผู้ร่วมลงทุนสร้างโรงเรียนสอนขับรถแข่งในประเทศไทยที่จะเน้นการขับประเภท Drift แต่หลังจากนั้นก็เงียบๆไป ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่าคนไทยที่ผมนับถือที่แนะนำให้รู้จักกับฝรั่งคนนั้นจากไป Drift บนสวรรค์เสียก่อน โครงการก็เลยพับไปโดยปริยาย

Jim Russell Racing โรงเรียนสอนขับรถแข่งชื่อดังในอเมริกาได้เปิดหลักสูตรสอนการขับ Mitsubishi Lancer EVO X ในวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเป็นวัน Mitsubishi Owners Day (M.O.D.) ของ Mitsubishi โดยมีชื่อหลักสูตรว่า "The Jim Russell Lancer Evolution Experience Program"

[singlepic id=7930 w=490 h=360 float=center]

หลักสูตรดังกล่าวใช้เวลาอบรมทั้งสิ้น 1 วันเต็มๆ โดยเริ่มจากการสอนในห้องเรียนก่อนที่จะมีการขับจริงหลังจากนั้น โดยรถที่ใช้คือ Lancer Evolution รุ่นล่าสุด โดยหลักสูตรจะเน้นในเรื่องเทคนิค ความเร็ว และทักษะในการควบคุมรถ ซึ่งจะใช้สนามแข่ง Infineon สนามที่ถือว่าท้าทายที่สุดแห่งหนึ่งของนักแข่งในอเมริกาเหนือ

Chip Pankow ประธานของ Jim Russell Racing เผยว่า โรงเรียนฯตัดสินใจร่วมมือกับ Mitsubishi ในโครงการนี้ ก็เพราะว่า Lancer Evolution รหัสเครื่องยนต์ 4G63 เป็นรถที่มีเสถียรภาพมากแบบสุดๆไปเลย ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยสร้างจุดแข็งให้กับทางโรงเรียนฯในแง่ของการเป็นผู้นำในด้านการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการขับให้กับลูกค้าของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจจากทั่วประเทศมากกว่า 1,500 คนที่จะสมัครเข้าเรียนในหลักสูตรนี้ ซึ่งค่าใช้จ่ายตกประมาณ 1,000 เหรียญสหรัฐฯครับ

ที่มา: Jim Russell Racing

[nggallery id=493]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ