เตรียมตัวพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ และการเปิดตัวครั้งแรกรถยนต์รุ่นล่าสุดของนิสสันใน Motor Expo 2009 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เตรียมตัวพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ และการเปิดตัวครั้งแรกรถยนต์รุ่นล่าสุดของนิสสันใน Motor Expo 2009

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 November 2552

อีกไม่กี่วันแล้วมหกรรมยานยนต์ที่เหล่าคนรักรถรอคอยอย่าง Motor Expo 2009 ก็จะมาถึงแล้ว ซึ่งคุณจะได้พบได้สัมผัสกับ นิสสัน ภายในงานด้วยอย่างแน่นอน นำทีมมาด้วย Nissan TIIDA ใหม่ที่จะมาให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์จริงกับความกว้างภายในห้องโดยสาร ทดสอบสมรรถนะ และประทับใจกับดีไซน์ใหม่ที่ดึงดูดใจจนยากจะปฏิเสธ

นอกจากนั้นคุณยังจะได้พบกับความสดใหม่จากรถรุ่นต่างๆ ของนิสสัน ซึ่งจะเผยความสดใหม่เป็นครั้งแรกใน Motor Expo 2009 ครั้งนี้อีกด้วย ได้แก่

Nissan Teana รุ่น 200 XL Sport Series และรุ่น 250 X-V6 (Sunroof and Curtain Airbags) Navi Sports Series ซึ่งความใหม่ที่คุณจะได้พบ ได้แก่

  • ภายในสีดำ
  • กระจังหน้ารมดำ สะท้อนรสนิยมหรูสไตล์สปอร์ต
  • สเกิร์ตข้าง เสริมสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ
  • สปอยเลอร์หลัง อีกระดับของความสปอร์ต ให้การทรงตัวที่ดีกว่า
  • เนวิเกเตอร์พร้อมกล้องมองหลัง

และที่พิเศษสุด คุณจะได้เป็นคนกลุ่มแรกในประเทศไทยที่ได้สัมผัสกับยนตรกรรมชั้นเยี่ยมน้องใหม่จากนิสสัน Nissan X-Trail ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ SUV รุ่นล่าสุด การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ถึง 7 ปีซ้อน ในตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ประเทศญี่ปุ่น

Nissan X-Trail ใหม่ มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย แบบเดียวกับของเทียนารุ่นใหม่ 2.0 ลิตร เครื่องยนต์ MR20DE 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที พร้อมระบบวาล์วแปรผัน CVTC ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ไม่ทำให้รู้สึกถึงการเปลี่ยนเกียร์ ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลภายใต้สมรรถนะเต็มเปี่ยม ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ขับสนุกยิ่งขึ้นด้วย Manual Mode 6 Speed คุ้มค่ากับทุกการเดินทางอย่างมีสไตล์

โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับโครงสร้างรูปตัว X แบบ X-Construction ให้ความแข็งแกร่ง เท่ มีสไตล์ ลงตัวกับตัวถัง พร้อมกระจังหน้าใหม่สีเดียวกับตัวถัง จรดไฟท้ายด้านหลังแบบ 3 มิติ เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยล้อแม็กลายสปอร์ต

ภายในห้องโดยสารและที่เก็บสัมภาระได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาด ให้เกิดอรรถประโยชน์สูงสุดในการใช้งานที่หลากหลาย กับห้องเก็บสัมภาระด้านหลังดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมเพื่อเพิ่มขนาดในการจุของได้สูงสุดถึง 603 ลิตร ทั้งยังสามารถพับจัดเรียงใหม่ได้ตามความต้องการ ล้ำสมัยด้วยลิ้นชักที่เก็บสัมภาระด้านท้ายช่วยเพิ่มประโยชน์ในการใช้งาน พร้อมด้วยช่องเก็บของภายในรถมากมายเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พิเศษสุดที่วางแก้วน้ำบริเวณคนขับ ผู้โดยสารด้านหน้า และผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมระบบรักษาความเย็น

2 – 13 ธันวาคม นี้ อย่าลืมไปสัมผัสกับนิสสันกันให้ได้นะครับ ในงาน Motor Expo 2009 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ