Brabus จับมือ RWE ปล่อยชุดแต่ง Green Package สำหรับรถสปอร์ตไฟฟ้า Tesla Share this

Brabus จับมือ RWE ปล่อยชุดแต่ง Green Package สำหรับรถสปอร์ตไฟฟ้า Tesla

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 December 2553

แผนก Zero Emission ของ Brabus ต่อยอดธุรกิจด้วยการจับมือกับบริษัทผู้ผลิตสถานีไฟฟ้า RWE จากเยอรมันนีในการออกชุดแต่ง Green Package สำหรับ Tesla Roadster ที่นอกจากจะมีการอัพเกรดทั้งภายนอกและภายในแล้ว ชุดแต่ง Green ยังรวมการติดตั้งระบบชาร์จไฟด่วนที่จะติดตั้งในที่จอดรถของเจ้าของรถซึ่งสามารถชาร์จไฟให้รถมีระยะทำการรวม 30,000 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังมีของแถมสำหรับลูกค้าที่ซื้อชุดแต่งนี้ด้วยการรับบริการชาร์จไฟฟรีเป็นเวลา 1 ปีที่สถานีชาร์จไฟทุกแห่งของ RWE

และเมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ไฟบ้านในการชาร์จ ระบบชาร์จไฟด่วนจะสามารถชาร์จไฟได้เร็วกว่าถึง 3 เท่าหรือสามารถชาร์จไฟให้เต็มความจุแบตเตอรี่ภายในเวลาต่ำกว่า 6 ชั่วโมง โดยรถจะสามารถวิ่งได้ไกล 350 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง

และในฐานะที่เป็นสำนักแต่งชื่อดัง Brabus จึงไม่ลังเลที่จะทำให้รถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นนี้ร้อนแรงขึ้นไปอีกด้วยการตกแต่งตัวถังภายนอกด้วยลิปสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ให้กับกันชนหน้าและทำการติดตั้งไฟวิ่ง LED ในแผงกระจังหน้า ส่วนด้านหลังเพิ่มความสปอร์ตด้วยการติดตั้งปีกหลังและดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ สำหรับสีตัวถังลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความชอบ ส่วนล้ออัลลอยสีดำเป็นรุ่น Monoblock S ของ Brabus ขอบ 19 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 215/35 สำหรับล้อหน้าและขนาด 255/30 สำหรับล้อหลัง นอกจากนั้นยังมีการระบบสร้างเสียงที่เลียนเสียงของเครื่องยนต์ V8 รถแข่ง หรือเลือกเสียงแบบรถอนาคตได้อีก 2 แบบ

ภายในแต่งด้วยวัสดุหนังเจาะรูและอัลคันทาร่า และลูกค้าสามารถเลือกอ็อปชั่นอื่นๆได้อีก เช่น กาบบันไดพร้อมแถบเรืองแสงโลโก้ Brabus หรือแม้กระทั่งพรมรองพื้นทำด้วยหนัง สำหรับราคาชุดแต่ง Green package ไม่มีการเปิดเผย ซึ่งคิดว่าคงไม่ถูกแน่ๆ!

ที่มา: Brabus


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ