Mercedes-Benz E350 CDI ในชุดแต่ง C-Tronic Diesel Power CD28-35 REVO Share this

Mercedes-Benz E350 CDI ในชุดแต่ง C-Tronic Diesel Power CD28-35 REVO

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 May 2554

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet รุ่น E350 CDI ได้ชุดแต่งใหม่อีกหนึ่งชุดในชื่อยาวๆว่า C-Tronic Diesel Power CD28-35 REVO จากสำนัก Carlsson ที่เพิ่มพลังความแรงให้กับสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรูคันนี้อีก 20% พร้อมชุดแอโรพาร์ตรอบคัน และภายในห้องโดยสารที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยเครื่องยนต์ดีเซล V6 3.0 ลิตร ได้ตัวเลขกำลังสูงสุดใหม่เป็น 280 จากเดิม 231 แรงม้า ในขณะที่แรงบิดสูงสุดก็เพิ่มขึ้นจาก 540 ไปเป็น 648 นิวตันเมตร ซึ่งการโมดิฟายด์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับกล่อง ECU ในราคาชุดละ 1,784 ยูโร ส่วนมัฟเฟลอร์สไตล์สปอร์ตพร้อมปลายท่อคู่แพงขึ้นไปอีกที่ 2,319 ยูโร

Carlsson ยังได้ปรับแต่งช่วงล่างด้วยการใช้ชุดสปริงโหลดเตี้ย 30 มิลลิเมตร และปรับปรุงการควบคุมรถให้ดีขึ้น ส่วนชุดแต่งแอโรประกอบด้วยกันชนหน้าที่มาพร้อมลิปสปอยเลอร์ RS ติดตั้งสเกิร์ตข้าง ตบท้ายด้วยสปอยเลอร์พร้อมกันชนหลังดีไซน์ใหม่ ชุดล้ออัลลอยน้ำหนักเบาเป็นของ Carlsson เอง โดยมีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 18 ไปจนถึง 20 นิ้วที่มาพร้อมยางในราคาเริ่มต้นที่ 2,712 ยูโร

ภายในห้องโดยสารมีการใช้หัวเกียร์หุ้มหนังและอัลคันทาร่า แป้นคันเร่งและที่พักเท้าอลูมิเนียม และพรมปูพื้นที่มีโลโก้ของ Carlsson


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ