Skoda Fabia GreenLine ขับโดย Gerhard Plattner ถังเดียววิ่งได้ 2,006 กิโลเมตร! Share this

Skoda Fabia GreenLine ขับโดย Gerhard Plattner ถังเดียววิ่งได้ 2,006 กิโลเมตร!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 May 2554

พบกับแชมป์โลกขับรถประหยัดน้ำมันรุ่นเดอะชาวออสเตรีย Gerhard Plattner ที่เพิ่งปฏิบัติภารกิจด้วยการขับ Skoda Fabia GreenLine จากประเทศออสเตรียไปยังเดนมาร์คและเดินทางกลับด้วยการเติมน้ำมันเต็มถังขนาด 45 ลิตรเพียงครั้งเดียว รวมระยะทางการเดินทางกว่า 2,006 กิโลเมตร โดย Plattner ได้เริ่มเดินทางจากเมือง Reutte ประเทศออสเตรีย ในวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีจุดหมายคือเมือง Bov ประเทศเดนมาร์ค และเดินทางกลับโดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์เป็นส่วนใหญ่ โดยสามารถทำให้ Fabia GreenLine มีตัวเลขของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่เหลือเชื่อคือ 2.2 ลิตร/100 กิโลเมตร จากขุมพลังดีเซล ความจุ 1.2 ลิตร จากที่ตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองฯของ Skoda Fabia GreenLine อย่างเป็นทางการอยู่ที่ 3.4 ลิตร/100 กิโลเมตร

การเดินทางครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมี International Police Motor Corporation (IPMC) เป็นหน่วยงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง และยังเป็นผู้ควบคุมการเติมน้ำมันและปิดผนึกถังก่อนการเดินทางเพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีการตุกติกแอบเติมน้ำมันในการทำสถิติครั้งนี้

สำหรับเคล็ดลับในการขับให้ประหยัดน้ำมันแบบสุดๆนี้ Plattner ไม่ยอมเปิดเผย เพียงแต่เปรยว่า การขับให้ประหยัดน้ำมันคุณต้องใส่ใจในเรื่องเล็กๆน้อยเช่น การเติมลมยางในระดับที่เหมาะสม...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ