Toyota Hilux Vigo ไมเนอร์เชนจ์ รุ่นปี 2012 ก่อนเปิดตัวครั้งแรกที่ออสเตรเลีย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Toyota Hilux Vigo ไมเนอร์เชนจ์ รุ่นปี 2012 ก่อนเปิดตัวครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 June 2554

Update (13 กค. 54) เปิดตัวพร้อมราคา Hilux Vigo ตัวใหม่แล้วครับ click ที่นี่ Toyota Vigo Champ

ภาพที่เห็นอยู่นี้คือ ภาพแรกและภาพเดียวในขณะนี้ของ Toyota Hilux Vigo รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2012 ที่หลุดออกมาทางอินเตอร์เน็ตก่อนที่จะมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่งาน 2011 Australian International Motor Show ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และจากการเปิดเผยของ Mike Breen เจ้าหน้าที่ของ Toyota Australia ว่าบริษัทฯจะเริ่มจำหน่ายกระบะยอดนิยมรุ่นนี้ในอีก 2-3 เดือนหลังจากการเปิดตัว นั่นหมายความว่า ชาวออสเตรเลียจะได้สัมผัสและใช้งาน Hilux Vigo รุ่นใหม่ในเดือนตุลาคมปีนี้ เป็นอย่างช้า

โดยเจ้าหน้าที่ของ Toyota คนดังกล่าวยังเพิ่มเติมอีกว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพที่ใกล้เคียง Hilux Vigo เวอร์ชั่นไทย ซึ่งรุ่น production ไม่น่าจะมีอะไรต่างไปจากนี้ จากภาพความแตกต่างจากโฉมก่อนก็คือ แผงกระจังหน้าที่มาพร้อมบาร์ 3 แถบ และไฟคู่หน้าขนาดใหญ่ คล้ายกับ LandCruiser 200 Series นั่นทำให้เรานึกภาพด้านหน้าของ Fortuner รุ่นปี 2012 ด้วยเช่นกัน

Mike Breen ได้ยืนยันอีกว่า Hilux Vigo รุ่นปี 2012 จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนักในเรื่องของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง โดยจะมี 3 รุ่นเครื่องยนต์ทางเลือก(สำหรับลูกค้าในออสเตรเลีย) คือ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.7 ลิตร 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 3.0 ลิตร 169 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซิน V6 4.0 ลิตร 235 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 376 นิวตันเมตร

มองไกลไปอีกนิด สำหรับ All-New Hilux Vigo มีการคาดการณ์กันว่า จะมาพร้อมระบบ Electronic Stability Control (ESC) ที่จะกลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพื่อให้เหมือนกับ Volkswagen Amarok ซึ่งเป็นรายแรกที่มีฟังค์ชั่นนี้ใน Amarok ที่ออสเตรเลีย แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันจากทาง Toyota ก็ตาม

ในประเทศออสเตรเลีย Toyota Hilux ถือว่าเป็นรถยอดนิยมอันดับ 3 ในบรรดาตลาดรถยนต์โดยรวมทั้งหมด ตามหลัง Holden Commodore และ Mazda3


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ