ชุดแต่ง BMW X3 F25 ปี 2011จาก AC Schnitzer สวยแรงแฝงด้วยคุณภาพ Share this

ชุดแต่ง BMW X3 F25 ปี 2011จาก AC Schnitzer สวยแรงแฝงด้วยคุณภาพ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 July 2554

ภาพสวยๆพร้อมคลิปวิดีโอทดสอบการชนของ All-New BMW X3 F25 เจนเนอเรชั่นที่ 2 รุ่นปี 2011 นี้เป็นของ AC Schnitzer สำนักแต่งรถชื่อดังจากเยอรมันนี ที่ได้เปิดตัวชุดแต่งโฉมพร้อมสมรรถนะแบบเบาๆแต่เปี่ยมด้วยคุณภาพให้กับรถรุ่นนี้ ในด้านสมรรถนะ AC Schnitzer ได้เพิ่มกำลัง X3 xDrive20d จากเดิม 182 ไปเป็น 215 แรงม้า ส่วนการปรับแต่งรุ่น X3 xDrive30d ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ส่วนระบบไอเสียสเตนเลสสไตล์สปอร์ตสำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 2.8i และ 3.5i ก็อยู่ในระหว่างการพัฒนาด้วยเช่นกัน

ในด้านการแต่งโฉมที่ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ AC Schnitzer ได้สร้างมูลค่าเพิ่มฝห้กับสินค้าตามที่เห็นในการทดสอบการชนในคลิปวิดีโอ โดยได้ทำการติดตั้งสปอยเลอร์หน้าชุดใหม่ สปอยเลอร์หลังคาด้านหลัง กันชนหลังติดฟิล์มป้องกันการขีดข่วน ซึ่งจากคลิปจะแสดงให้เห็นถึงการชนด้านหน้าที่สปอยเลอร์ยังสามารถคงรูปของมันได้อยู่เช่นเดิม

ภายในตัวรถ AC Schnitzer ได้ใช้พวงมาลัยสไตล์สปอร์ตที่มีถุงลมนิรภัยติดตั้งอยู่ด้วย หัวเกียร์อลูมิเนียมพร้อมจอแบบดิจิตอลแสดงเกียร์ที่ใช้อยู่ ฝาครอบอลูมิเนียมระบบ iDrive Controller ชุดแป้นคันเร่งและแป้นพักเท้าอลูมิเนียม และพรมปูพื้นกำมะหยี่จาก AC Schnitzer ส่วนชุดล้ออัลลอยเป็นสไตล์เรซซิ่งโดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 18 ไปจนถึง 22 นิ้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ