BMW M3 Competition Edition ปี 2012 ของใหม่ มีไว้ขายให้แค่อเมริกัน เพียง 40 คัน! Share this

BMW M3 Competition Edition ปี 2012 ของใหม่ มีไว้ขายให้แค่อเมริกัน เพียง 40 คัน!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 November 2554

BMW อเมริกาเหนือเอาใจลูกค้าชาวอเมริกันเต็มที่ด้วยการเปิดตัว M3 Competition Edition เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของ M Division โดยจำนวนรถที่จะถูกผลิตออกมาจำหน่ายก็คือ 40 คัน ตัวเลขเดียวกับอายุของแผนกฯ และจะมีจำหน่ายเฉพาะลูกค้าที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

2012-M3-Competition-US-03

ลักษณะเด่นของ BMW M3 Competition Edition คือ สีตัวถังภายนอกที่เป็นสีเงินเมทัลลิค Frozen Silver พร้อมตกแต่งด้วยการใช้สีดำในส่วนของฝากระโปรงหน้า กระจังหน้ารูปไตโครเมี่ยมสีเข้ม มีช่องอากาศแบบเหงือกปลาฉลามข้างตัวรถ รวมถึงปลายท่อไอเสียก็ใช้สีดำด้วยเช่นกัน ความพิเศษอีกอย่างก็คือ ชุดล้ออัลลอยใหม่ M3 GTS สีดำ ขนาด 19 นิ้ว

2012-M3-Competition-US-06

ห้องโดยสารภายในได้รับการตกแต่งด้วยหนัง Extended Novillo สีดำที่ได้รับการตกแต่งและเย็บตะเข็บสีเงิน พวงมาลัยหุ้มด้วยอัลคันทาร่าพร้อมฝังตราลักษณ์ธง M3 Checkered Flag ลงไปด้วย ตราสัญลักษณ์ดังกล่าวยังพบได้ที่สคัฟฟ์เพลต ในขณะที่แดชบอร์ดและคอนโซลกลางถูกตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์

ใต้ฝากระโปรงเป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่ใช้ใน M3 รุ่นมาตรฐาน คือ เครื่องยนต์ 4.0 ลิตร 414 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ M DCT โดยราคาจำหน่ายของ BMW M3 Competition Edition รุ่นปี 2012 คันนี้ถูกตั้งไว้ที่ 81,060 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ