Isuzu ส่ง All-New D-Max ทุกรุ่น ทุกแบบ อวดโฉมในงาน Motor Expo 2011 Share this

Isuzu ส่ง All-New D-Max ทุกรุ่น ทุกแบบ อวดโฉมในงาน Motor Expo 2011

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 December 2554

อีซูซุตอบรับกระแส “อีซูซุดีแมคซ์ ฟีเวอร์” ครั้งใหม่ ส่ง “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” ทุกรุ่น ทุกแบบ ให้ประชาชนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28

อีซูซุชูคอนเซ็ป “รถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก” (PICKUP FOR THE WHOLE WORLD) นำ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” (All-new Isuzu D-Max) ครบทุกรุ่นเป็นทัพหน้า โชว์ความใหม่หมดทุกมิติที่ทุกคนรอคอย โดยเฉพาะรถปิกอัพที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงอย่าง “อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” และ “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์” หลังจากวิกฤตมหาอุทกภัย ตอบรับกระแส “อีซูซุดีแมคซ์ ฟีเวอร์” ครั้งใหม่สร้างยอดจองท่วมท้นกว่า 15,000 คันในเวลาเพียง 3 วันแรกของการเปิดจำหน่ายแบบสวนกระแสน้ำ มาพร้อมกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายเพื่อเสริมสร้างความคึกคักของตลาดรถยนต์เมืองไทยในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28

IMG_4133_resize

มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” รถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก ใหม่หมดทุกมิติตั้งแต่หัวจดท้าย ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งในด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความประหยัดน้ำมัน ซึ่งนำไปสู่ความเป็นผู้นำในการกำหนดมาตรฐานของรถปิกอัพยุคใหม่ ทำให้ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” สามารถสร้างกระแส “อีซูซุดีแมคซ์ ฟีเวอร์” ครั้งใหม่ขึ้นอีกครั้ง ด้วยสถิติยอดจองสูงถึง 15,000 คัน ภายใน 3 วันแรกของการเปิดจำหน่ายเมื่อวันที่ 14-17 ตุลาคมที่ผ่านมา ทุบสถิติเดิม 10,000 คันใน 10 วัน เมื่อปี พ.ศ.2545 อย่างสิ้นเชิง แม้ว่าในช่วงแรกของการเปิดจำหน่าย “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ในหลายจังหวัดของประเทศไทยกำลังประสบกับมหาอุทกภัย และผู้จำหน่ายอีซูซุหลายรายไม่สามารถเปิดดำเนินการได้ตามปกติ ทำให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยในหลายพื้นที่ที่กำลังตั้งตารอคอย พลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสกับตัวจริงของ“อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” ดังนั้นเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับยนตรกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความต้องการของผู้ใช้รถตัวจริง ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ อีซูซุจึงนำรถ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” ทุกรุ่น ทุกเครื่องยนต์ มาให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถปิกอัพยกสูงที่มาแรงและได้รับความสนใจอย่างมากอย่าง “อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” ขับเคลื่อน 4 ล้อ และ ”อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์” ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะความพร้อมลุยในทุกพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งรถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดหรู อารมณ์สปอร์ต “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” ที่ได้รับความนิยมสูงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว”

IMG_4135_resize

บูธอีซูซุในครั้งนี้ตกแต่งภายใต้แนวคิด “รถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก” (PICKUP FOR THE WHOLE WORLD) เพื่อสะท้อนความเป็นรถแห่งศักดิ์ศรีของรถปิกอัพสัญชาติไทย “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” ที่พร้อมจะทะยานสู่ตลาดยานยนต์โลกอย่างเต็มภาคภูมิ

ตื่นตาไปกับรถ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” คันพิเศษที่มาพร้อมชุดแต่งครบเซท เริ่มจาก “อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” (Isuzu D-Max V-CROSS) ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4 ประตู 3000 Ddi VGS Turbo สีแดงทัสคานี ปิกอัพสปอร์ตออฟโรด รุ่นใหม่หมด! ที่มาพร้อมความเร้าใจทุกมุมมอง ด้วยชุดแต่งรอบคันที่เน้นดีไซน์เท่ สะกดทุกสายตา และอรรถประโยชน์ครบครัน สมรรถนะออฟโรดขนานแท้ พร้อมลุยทุกสภาวะด้วย “TERRAIN COMMAND” ปรับโหมดขับขี่ได้ตามใจสั่ง ทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ และระยะยืดช่วงล้อที่สูงพิเศษเพื่อให้ก้าวข้ามทุกอุปสรรค ตกแต่งเน้นสมรรถนะการลุยด้วยล้ออะลูมินั่มอัลลอยด์ LENSO ขนาด 20 x 9 นิ้ว พร้อมยาง SUPER SWAMPER ขนาดใหญ่ 33x13.5 R20 พร้อม SNORKEL เสริมช่วงล่างอีกระดับด้วยโช้คอัพคู่หน้า-หลัง และอุปกรณ์เสริมตอบรับทุกการบรรทุกเพื่อตอบสนองชีวิตสไตล์ “ACTIVE ADVENTURE” ของผู้ใช้รถทั่วโลก และ “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์” (Isuzu D-Max Hi-Lander) 4 ประตู 2500 Ddi VGS Turbo สีขาวมุกเอเวอเรสต์ ปิกอัพขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง เสริมแต่งความหล่อ เท่ และสมรรถนะการลุยเหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยล้ออะลูมินั่มอัลลอยด์ LENSO ขนาด 22 x 9.5 นิ้ว และยาง AURORA RADIAL ขนาดใหญ่ 305/40 R22

นอกจากนี้อีซูซุยังนำ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” (All-new Isuzu D-Max) รถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก รุ่นมาตรฐาน ครบทุกรุ่น ครบทุกเครื่องยนต์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกชม และสัมผัสกับสุดยอดยนตรกรรมที่พลิกโฉมหน้าโลกยานยนต์สู่มาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้รถทั่วโลก รวมทั้งยังมี “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” (Isuzu MU-7 Choiz) รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 2 ล้ออารมณ์สปอร์ตหรูในทุกมิติ โดดเด่น สะดุดตา ทางเลือกสำหรับผู้ใช้รถรุ่นใหม่เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตเทรนดี้ได้เต็มที่ “สนุกกับชีวิตที่เลือกได้...ในสไตล์คุณ” (Your way…Your Choiz)

เพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายภายในบูธอีซูซุ ได้แก่

• สนุกสุดลุ้นกับเกมออนไลน์ “คลิกดีมีลุ้น...คลิกโดนมีรับ” ลุ้นเป็นเจ้าของรถอีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! ฟรี ถึง 3 รุ่น 3 คัน และรางวัลอื่นๆ อาทิ iPhone 4 (32GB), iPad 2 (16GB), กล้องถ่ายภาพ Canon รุ่น IXUS 310HS และ iPod touch (8GB) เป็นต้น รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

• การประกวดถ่ายภาพ (Photo Contest) ด้วยภาพรถอีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! คันเท่ ประกบคู่สาวสวย-อีซูซุเลดี้ หรือสาวเซ็กซี่ – Isuzu ALLURE Girl ที่เดินสายให้รัวชัตเตอร์อย่างไม่ยั้ง พร้อมใส่เทคนิค ไอเดีย และรูปแบบฟรีสไตล์ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 1-12 ธันวาคม ชิงรางวัล MacBook Air 11 กล้องถ่ายภาพ Sony NEX 5 iPad 2 รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ติดตามรายละเอียดและประกาศผลได้ที่ www.allnewisuzud-max.com หรือ Facebook : All-new Isuzu D-Max


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ