Seat Mii 5 ประตู แฮทช์แบ็คฝาแฝด VW Up! และ Skoda Citigo จ่อเปิดตัวที่เจนีวา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Seat Mii 5 ประตู แฮทช์แบ็คฝาแฝด VW Up! และ Skoda Citigo จ่อเปิดตัวที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 February 2555

หลังจากที่ค่ายรถยนต์ร่วมเครือเดียวกันอย่าง Skoda ได้เปิดตัว Citigo เวอร์ชั่น 5 ประตูไปแล้ว ตามด้วยบริษัทแม่อย่าง Volkswagen ที่เปิดตัว Up! เวอร์ชั่น 5 ประตู ตามออกมาเช่นกัน แต่ครั้งนี้ก็เป็นคิวของ Seat ที่ได้เผยโฉม Mii แฮทช์แบ็ค 5 ประตู ที่ใช้พื้นฐานเดียวกันกับรถทั้งสองรุ่นดังกล่าว และแน่นอนว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้รถทั้งสามรุ่นแตกต่างไปจากเวอร์ชั่น 3 ประตู ก็คือ การมีประตูเพิ่มเข้ามาอีก 2 ประตู!

Seat-Mii-01

ระบบขับเคลื่อนของ Seat Mii เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ใน 2 รุ่นกำลัง คือ รุ่น 59 และ 74 แรงม้า โดยรุ่น entry level 59 แรงม้า จะมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 4.5 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 160 กิโลเมตร/ชั่วโมง สำหรับรุ่น 74 แรงม้า จะมีอัตราสิ้นเปลืองฯเท่ากับ 4.7 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 171 กิโลเมตร/ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีเวอร์ชั่น Ecomotive ที่มาพร้อมระบบ start/stop และระบบใช้พลังงานจากการเบรค นั่นทำให้รุ่น 59 แรงม้ามีอัตราสิ้นเปลืองฯที่ดีขึ้นเป็น 4.1 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยมีอัตราการปล่อย CO2 ที่ 96 กรัม/กิโลเมตร ส่วนรุ่น 74 แรงม้า จะมีอัตราสิ้นเปลืองฯที่ 4.2 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยมีอัตราการปล่อย CO2 ที่ 98 กรัม/กิโลเมตร

Seat-Mii-11

Mii มีความยาว 3.56 เมตร ส่วนระยะฐานล้ออยู่ที่ 2.42 เมตร มีพื้นที่จุสัมภาระสูงสุดที่ 951 ลิตร โดยมีอ็อปชั่นเป็นหลังคาซันรูฟ ระบบ infotainment แบบพกพาได้ พร้อมจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว

Seat จะทำการเปิดตัว Mii 5 ประตู เป็นครั้งแรกในงาน 2012 Geneva Motor Show มีนาคมนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ