คึกคักแน่นอน! Bangkok International Motor Show 2012 รถรุ่นใหม่เปิดตัวเพียบ! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

คึกคักแน่นอน! Bangkok International Motor Show 2012 รถรุ่นใหม่เปิดตัวเพียบ!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 March 2555

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ คึกคักด้วยคอนเซ็ปต์คาร์และรถรุ่นใหม่ เชื่อเปิดประตูธุรกิจรถยนต์อย่างเป็นทางการ

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ในฐานะประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 แถลงข่าวความพร้อมทั้งด้านผู้จัดงานและบริษัทที่เข้าร่วมงาน เริ่มกันวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2555 ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

IMG_6046_resize

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา เปิดเผยว่า “ปีนี้คาดว่าบรรยากาศของงานจะคึกคักด้วยรถยนต์ที่เปิดตัวและเปิดจองภายในงานกว่า 10 รุ่น ที่น่าสนใจอย่างยิ่งคือ รถอีโคคาร์ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันถึง 2 ยี่ห้อ คือ มิตซูบิชิ มิราจ กับอีโคคาร์ของซูซูกิ อีกทั้งยังมี โตโยต้า คัมรี่ ใหม่, พริอุส ไมเนอร์เชนจ์, ฮุนได เอลันตร้า, เปอโยต์ 408 รวมถึงฮอนด้า ซีวิค ก็คาดว่าจะเปิดตัวรถภายในงานด้วยเช่นกัน”

นอกจากนี้ “ดร.ปราจิน” ยังกล่าวถึงรถหรูที่เป็นสีสันของงานอย่าง รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ปีนี้มาแปลกกว่าทุกปี นำรถคอนเซ็ปต์คาร์หรือรถต้นแบบมาโชว์ รวมถึงรถอาเซียน พรีเมียร์ อีก 3 รุ่น ขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูนั้น ไม่ยอมน้อยหน้า มาทั้งซีรีส์ 5 และซีรีส์ 3 มินิ โรดสเตอร์ และรถจักรยานยนต์อีก 2 รุ่น รวมถึงสกู๊ตเตอร์ก็จะมีให้ชมกัน ส่วนวอลโว่ นอกเหนือจากวอลโว่ S60 DRIVe ที่กำลังขายดี ยังนำเอาวอลโว่ V60 เปิดตัวอีกรุ่น เลกซัสเปิดตัวไปแล้ว 2 รุ่น มีข่าวอาจจะนำเอามาเปิดตัวอีกรุ่น ต้องติดตามกัน

ในส่วนอื่น ๆ นอกเหนือจากการแสดงของรถยนต์แล้ว อีกสีสันจากรถจักรยานยนต์ ที่นอกเหนือจากการโชว์เทคโนโลยีแล้ว ยังมีกิจกรรมมาโชว์ให้ชมอีกด้วย โดยเฉพาะคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแต่ละยี่ห้อจะมีให้ชมเป็นพิเศษในแต่ละวัน กิจกรรมที่จะเป็นส่วนเสริมของงาน ยังคงมีอยู่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงรถรุ่นต่าง ๆ และการแสดงของเครื่องเสียงรถยนต์

IMG_6077_resize

สำหรับบัตรผ่านประตู ราคายังคงเดิมคือ 100 บาท หางบัตรร่วมชิงโชครถยนต์และรถจักรยานยนต์เหมือนเช่นปีที่ผ่านมา แต่ปีนี้ทางผู้จัดงานได้งดการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ เนื่องจากหลังเกิดภาวะน้ำท่วม สถาบันต่าง ๆ ต้องเปิดเรียนในช่วงปิดเทอม จึงเห็นสมควรงดจัดในปีนี้ แต่จะมีการนำมิสมอเตอร์โชว์ และรองในปีต่าง ๆ มาโชว์ให้ชมกัน แต่การประกวดมิสพรีเซ็นเตอร์ยังคงมีอยู่ ซึ่งพรีเซ็นเตอร์ถือเป็นสีสันสำคัญของงาน และการพรีเซ็นต์ผลิตภัณฑ์ในแต่ละบูธ

“ผมเชื่อว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกปี อีกทั้งยังเป็นเสมือนการเปิดประตูธุรกิจรถยนต์อย่างเป็นทางการ หลังเกิดวิกฤติน้ำท่วมอีกด้วย” ดร.ปราจิน กล่าวสรุป

ด้าน “คุณเต้” จาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานกล่าวเสริมอีกว่า “เราเตรียมงานทุกด้านไว้พร้อมแล้ว รอแค่เวลาที่จะเข้าทำงานเท่านั้น สิ่งที่อยากเสนอแนะ ภายในงานนอกจากรถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ ที่นำมาแสดงแล้ว ผมอยากแนะนำให้ลองสังเกตดูการก่อสร้างบูธ โดยเฉพาะบูธของบริษัทในแถบยุโรป ที่มีการออกแบบมาจากบริษัทแม่ และเป็นแนวทางเดียวกันในงานมอเตอร์โชว์แต่ละประเทศที่ได้รับการยอมรับ อยากบอกว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มิใช่มีดีแค่การแสดงรถยนต์เท่านั้น องค์ประกอบอื่น ๆ น่าสนใจด้วยเหมือนกัน

การวางผังพื้นที่ เราไม่ได้เน้นแค่พื้นที่ของผู้จัดงานแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังเน้นพื้นที่ที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้มาชมงาน ไม่ว่าจะเป็นการเดินชมและการพักผ่อนระหว่างเดินชม ผู้จัดงานได้จัดพื้นที่ไว้ให้เป็นระยะ ๆ ภายในงาน

“อยากให้ทุกท่านได้ชมงานที่มีครบทั้งเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมและการก่อสร้างบูธของงานที่เทียบเท่าระดับโลก อยากให้มาชมกันอย่างมีความสุขและได้ความรู้ มาวันเดียวไม่จุใจ จะมาใหม่ก็ไม่ว่ากันครับ” “คุณเต้” กล่าวเชิญชมสรุปตบท้าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ