เผยโฉมแล้ว BMW X1 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 จ่อคิวเปิดตัวที่ New York Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เผยโฉมแล้ว BMW X1 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 จ่อคิวเปิดตัวที่ New York Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 April 2555

เรียกว่าทยอยเปิดหน้าเปิดตากันก่อนการเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ที่จะจัดขึ้นในมหานครนิวยอร์คในวันที่ 6 เมษายนหรืออีก 2-3 วันที่จะถึง ล่าสุดเป็นคิวของ BMW X1 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 ที่ในบ้านเราประกอบขายในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าๆ เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควรเมื่อปีที่ผ่านมาเพราะโดนใจทั้งรูปทรงและราคาที่น่าจะต่ำลงได้มากกว่านี้อีก! การขยับตัวในต่างประเทศของ X1 จึงเป็นอะไรที่น่าสนใจ ซึ่ง BMW เตรียมจำหน่าย X1 รุ่นปี 2013 ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 31,545 เหรียญสหรัฐฯสำหรับรุ่น X1 sDrive28i

2013-BMW-X1-FL-3

BMW X1 รุ่นปรับเล็กนี้ มีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยตามชื่อรุ่นว่า ไมเนอร์เชนจ์หรือ Facelift ในต่างประเทศ โดยรูปโฉมภายนอกมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของกันชนหน้าที่ใช้ดีไซน์ใหม่ กระจังหน้ารูปไตคู่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ไฟหน้าปรับใหม่ โดยครอบกระมองมองข้างเรียวเล็กกว่าเดิม และแม้ว่าจะไม่มีภาพของบั้นท้าย แต่ภาพสปายช็อตก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่ามีการปรับเปลี่ยนในส่วนของกันชนและลวดลายของชุดไฟท้าย ส่วนห้องโดยภายในไม่มีอะไรแตกต่างไปจากเดิม(ที่จำหน่ายในอเมริกา) แต่มีการเพิ่มสีใหม่และอ็อปชั่นใหม่ๆให้เลือก

สำหรับตลาดอเมริกา BMW ยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีการเพิ่มรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน TwinPower Turbo 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ใหม่ล่าสุด ออกมาให้เลือกซื้อด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ