Seat พร้อมส่ง Ibiza Cupra Concept เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Auto China Show 2012 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Seat พร้อมส่ง Ibiza Cupra Concept เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Auto China Show 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 April 2555

ต้องยอมรับว่าปีนี้งานแสดงรถยนต์ในประเทศจีนได้รับการยอมรับจากค่ายรถยนต์มากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยอำนาจการต่อรองทางเศรษฐกิจของจีนและตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง ในปีนี้เราจึงได้เห็นการเปิดตัวรถรุ่นสำคัญๆในงาน Auto China Show 2012 หรือ Beijing Auto Show ซึ่ง Seat จากค่าย Volkswagen ก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยการเตรียมเปิดตัว Ibiza Cupra Concept เป็นครั้งแรกในโลกในงานดังกล่าว ซึ่ง Seat ให้ข้อมูลว่ามันคือ Concept Car หรือรถรุ่นใหม่สำหรับสเปน แต่จริงๆแล้วมันก็คือ Ibiza Cupra รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2012 ที่จะเริ่มมีจำหน่ายในยุโรปภายในปีนี้นั่นเอง

Seat-Ibiza-Cupra-Beijing-02

Ibiza Cupra เป็นรถสไตล์แฮทช์แบ็คแบบ 3 ประตู ใช้ดีไซน์ด้านหน้าที่ยืมมาจาก Ibiza รุ่นไมเนอร์เชนจ์ของยุโรปที่เปิดตัวไปแล้วในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในงาน Geneva Motor Show แต่มีแผงกระจังหน้าที่กว้างกว่า โดยเพิ่มความสปอร์ตเข้าไปหลายจุดเช่น กันชนหน้าแบบใหม่ที่มีแผงกระจังด้านล่างกว้างขึ้น ไฟหน้าแบบ LED ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ขึ้น ครอบกระจกมองข้ามเป็นสีดำ บังโคลนหลังมาพร้อมดิฟฟิวเซอร์ และปลายท่อไอเสียรูปสี่เหลี่ยมคางหมูติดตั้งบริเวณกึ่งกลาง

ห้องโดยสารภายในของ Ibiza Cupra ได้รับการติดตั้งด้วยอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในรถรุ่นใหม่ๆซึ่งรวมถึงการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงขึ้น จอแสดงผลระบบควบคุมอากาศภายในแบบใหม่ พวงมาลัยสไตล์สปอร์ตแบบ 3 ก้าน และแผงสวิทช์อุปกรณ์ควบคุมภายในแบบใหม่

ไม่มีการเปิดเผยในเรื่องระบบขับเคลื่อนแต่คาดว่าขุมพลังที่ใช้จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ทั้งแบบเทอร์โบและซุปเปอร์ชาร์จ ความจุ 1.4 ลิตร ขนาด 178 แรงม้า เกียร์ DSG 7 สปีด พร้อมล็อกเฟืองท้ายอิเล็กทรอนิกส์แบบ XDS ขับเคลื่อนล้อหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ