หัวเรือใหญ่ Ferrari ถึงกับอึ้ง หลังได้ยลโฉม SRT Viper รุ่นปี 2013 ขุมพลัง V10 Share this

หัวเรือใหญ่ Ferrari ถึงกับอึ้ง หลังได้ยลโฉม SRT Viper รุ่นปี 2013 ขุมพลัง V10

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 May 2555

Sergio Marchionne ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารหรือ CEO ของ Chrysler ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ Detroit Radio เผยว่า Luca Cordero di Montezemolo ประธานบริษัทฯ Ferrari ถึงกับ “พูดไม่ออก” หลังได้ยลโฉมและสัมผัสกับ SRT Viper2013 รถสปอร์ตซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Chrysler

“ประธาน Ferrari มาร่วมประชุมบอร์ดคณะกรรมการเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีโอกาสได้เห็นรถซูเปอร์คาร์คันนี้ เขาถึงกับอึ้ง พูดอะไรไม่ออก ลองคิดดูว่าถ้า Ferrari ยอมรับว่ารถคันนี้มันโดดเด่น ถือเป็นคำชมที่ยอดเยี่ยมที่สุดกับผลงานของเรา ผมดีใจมาก แสดงให้เห็นว่าเรามาถูกทางแล้ว” ประธาน Chrysler เผย

2013-SRT-Viper-09

อย่างไรก็ดี ประธานค่ายรถอเมริกันไม่ได้ระบุชื่อ Luca Cordero di Montezemolo ออกมาตรงๆ ระหว่างการให้สัมภาษณ์ แต่บอกเพียงตำแหน่ง ขณะที่หลายคนไม่แน่ใจว่าคำว่า “พูดไม่ออก” นี้สื่อความหมายด้านบวกหรือลบกันแน่ ทั้งนี้ Ferrari และ Chrysler ต่างอยู่ภายใต้ร่มเงาของบริษัทแม่อย่าง Fiat

SRT Viper รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นรุ่นที่สองในประวัติศาสตร์ ถูกเผยโฉมครั้งแรกที่งาน New York Auto Show ในเดือนที่ผ่านมา มาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อกใหม่ V10 ความจุกระบอกสูบสูงถึง 8.4 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 640 ตัว แรงบิดมหาศาล 814 นิวตันเมตร โดยจะขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริงที่ศูนย์การผลิต Connor Avenue ของ Chrysler ในเมือง Detroit ภายในสิ้นปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ