2014 Mazda6 เจนเนอเรชั่นใหม่ ทั้งซีดานและเอสเตท ออกโชว์ตัวพร้อมกันที่ปารีส Share this

2014 Mazda6 เจนเนอเรชั่นใหม่ ทั้งซีดานและเอสเตท ออกโชว์ตัวพร้อมกันที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 September 2555

Mazda6 เจนเนอเรชั่นใหม่ทั้งเวอร์ชั่นซีดานและเอสเตท ได้รับความสนใจมากที่สดในบูธของ Mazda ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ตยิ่งขึ้นและโครงสร้างแชสซีส์ที่เบากว่าเดิมช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ ขณะเดียวกัน ยังมาพร้อมเครื่องยนต์และเกียร์รุ่นใหม่ที่ประหยัดเชื้อเพลิง ตลอดจนเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง i-ELOOP ทำงานด้วยการส่งกำลังกลับคืนขณะเบรก

Mazda6 จะเปิดให้ลูกค้าชาวยุโรปได้จับจองในช่วงสิ้นปีนี้ โดยมีขุมพลังให้เลือกใช้หลากหลายรุ่นแบ่งเป็นบล็อกเบนซินสามรุ่น และดีเซลอีกสองรุ่น

เครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIVE-G เริ่มจากความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร ให้พละกำลัง 143 แรงม้าและ 162 แรงม้า รวมถึงความจุ 2.5 ลิตรให้พลัง 189 แรงม้า ส่วนเครื่องดีเซล SKYACTIV-D ความจุ 2.2 ลิตร มีเรี่ยวแรงให้ใช้อยู่ที่ 147 แรงม้าและ 173 แรงม้า

มีเพียงเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรที่ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเท่านั้น ส่วนเครื่องยนต์รุ่นอื่น ลูกค้าสามารถเลือกใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอัตโนมัติ 6 สปีดได้

สำหรับในประเทศอังกฤษ Mazda6 จะออกจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้า ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 19,595 ปอนด์ ไปจนถึงรุ่นท็อปไลน์ 28,045 ปอนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ