Honda นำยนตรกรรมครบ 13 รุ่น ร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29" Share this

Honda นำยนตรกรรมครบ 13 รุ่น ร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29"

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 November 2555

· เสนอแนวคิด The Combination of Joys ที่แสดงถึงการกลับมาอย่างแข็งแกร่ง และพร้อมที่จะร่วมส่งมอบความสุขให้สังคมไทย ผ่านยนตรกรรมทั้ง 13 รุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

· บริโอ้ อเมซ อีโคคาร์ ซีดานใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัว เป็นไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงพร้อมแคมเปญ

สุดพิเศษ สมการสุข สุดเซอร์ไพร์ส 3 ชั้น วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2555 เท่านั้น

· พบกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหมากและญาญ่า คู่ขวัญพรีเซนเตอร์ บริโอ้ วันที่ 2 ธันวาคม

และบี้ สุกฤษฏิ์ พรีเซนเตอร์ บริโอ้ อเมซ จะมาร่วมส่งมอบสมการความสุขใหม่ ที่บูธฮอนด้า

วันที่ 7 ธันวาคม

· แนะนำ HondaLink นวัตกรรมแอพพลิเคชั่นรถยนต์อัจฉริยะแห่งอนาคต

กรุงเทพ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 –บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 นำเสนอแนวคิด The Combination of Joys ที่รวมยนตรกรรมครบทั้ง 13 รุ่นมาจัดแสดง ซึ่งมีรถยนต์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ถึง 10 รุ่น และร่วมด้วย บริโอ้ อเมซ อีโคคาร์ ซีดาน ใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะ และเพิ่งเปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมแคมเปญพิเศษสมการสุข สุดเซอร์ไพรส์ ฉลองส่งท้ายปี 2555 ก่อนปิดโครงการรถยนต์คันแรก

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 นี้ เป็นการแสดงถึงการกลับมาอย่างแข็งแกร่งของฮอนด้า โดยได้นำเสนอยนตรกรรมครบทุกรุ่น ภายใต้แนวคิด The Combination of Joys ที่ฮอนด้าพร้อมอย่างเต็มที่ในการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า และผู้สนใจที่มาเยี่ยมชมบูทฮอนด้า โดยในงานนี้ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับรถยนต์ฮอนด้าถึง 13 รุ่น เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ครบทุกไลฟ์สไตล์ โดยไฮไลท์ของงานนี้ ฮอนด้าได้นำรถยนต์ ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ ซึ่งเป็นรถยนต์อีโคคาร์รุ่นที่ 2 ที่ต่อยอดการพัฒนาจากบริโอ้ ของทีม R&D ในประเทศไทย ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างวิศวกรญี่ปุ่นและไทย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียอย่างแท้จริง มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย” นายพิทักษ์กล่าว

บริโอ้ อเมซ พัฒนาด้วยแนวคิด “สมาร์ท ไมโคร ลีมูซีน” คือการออกแบบภายนอกที่มีสไตล์โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว แต่มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อมเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้า ให้การขับขี่อย่างสนุกในทุกอารมณ์ แต่มีการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยมถึง 20 กิโลเมตร/ลิตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานมลพิษระดับ EURO4 ระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนียนและเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า (EPS) รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.6 เมตร ให้ความคล่องตัวในการขับขี่ มีระบบความปลอดภัยอย่างครบครัน ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON เสริมโครงสร้างเหล็กกล้าพิเศษ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรค (EBD) ถุงลมอัจฉริยะด้านคนขับแบบ i-SRS และผู้โดยสารด้านหน้า SRS ปกป้องผู้โดยสารจากการชนด้านหน้าและด้านข้างของตัวรถตามมาตรฐาน UNECE ในทุกรุ่น

บริโอ้ อเมซ จึงเป็นสมการความสุขใหม่จากฮอนด้า ที่ผสานความต้องการที่แตกต่างและหลากหลายได้อย่างลงตัว คือ คล่องตัวแต่กว้างสบาย ขับสนุกแต่ประหยัดน้ำมัน และเป็นอีโคคาร์ที่มีความปลอดภัยครบครัน

ในโอกาสต้อนรับการเปิดตัวบริโอ้ อเมซ ฮอนด้ายังได้จัดแคมเปญ บริโอ้ อเมซ สมการสุข สุดเซอร์ไพรส์ ฉลองส่งท้ายปี 2555 พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2555 มอบเซอร์ไพรส์ถึง 3 ขั้น

ขั้นที่ 1 รับสิทธิ์ให้เลือก 3 ทางเลือก คือ

1. ดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.49%

2. ดาวน์ต่ำสุด 59,999 บาท แถมฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือ

3 ผ่อนต่ำสุด 3,813 บาทต่อเดือน แถมฟรีประกันภัยชั้น 1

ขั้นที่ 2 รับฟรีกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้วมูลค่า 2,500 บาท

ขั้นที่ 3 รับสิทธิ์ลุ้น ฮอนด้า คลิก 125i มูลค่า 46,500 บาท แจกทุกวัน วันละคันรวม 39 คัน ผู้ที่จองก่อนมีสิทธิ์ลุ้นทุกวัน จนถึงสิ้นปี 2555

จากการเปิดตัว บริโอ้ อเมซ ทำให้ในปัจจุบันฮอนด้ามีรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการรถยนต์คันแรกมากที่สุดถึง 6 รุ่น ได้แก่ ซิตี้ ซิตี้ ซีเอ็นจี แจ๊ซ แจ๊ซ ไฮบริด บริโอ้ และบริโอ้ อเมซ ซึ่งได้นำมาจัดแสดงที่บูธ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้ารถยนต์คันแรก ได้เลือกชมและตัดสินใจก่อนปิดโครงการฯ สิ้นปีนี้ด้วย

นอกจากนี้ฮอนด้ายังได้จัดแสดงรถยนต์ที่สามารถรองรับพลังงานทางเลือกหลากหลายถึง 3 ประเภทใน 4 รุ่นคือ E85 ในรุ่น ซีวิค และซีอาร์-วี รถยนต์ไฮบริด รุ่นแจ๊ซ ไฮบริด และแก๊สธรรมชาติในซิตี้ ซีเอ็นจี ทั้งยังมี ฟรีด แอคคอร์ด รวมถึงกลุ่มรถยนต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นอีก 3 รุ่น คือ โอดิสซีย์ และ สเตปแวกอน สปาด้า ซึ่งเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ระดับหรู และซีอาร์-ซีร์ รถสปอร์ตไฮบริดที่เหมาะกับการใช้งานได้ทุกวัน

ภายในงาน ฮอนด้ายังได้นำแอพพลิเคชั่น HondaLink นวัตกรรมเทคโนโลยีรถยนต์อัจฉริยะแห่งอนาคต ที่จะช่วยเชื่อมโยงให้ผู้ขับขี่เข้าถึงข้อมูลที่สำคัญของรถได้ทุกเวลาบนสมาร์ทโฟน พร้อมบริการเพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ซึ่งถือได้ว่าเป็น “มิติใหม่ของมิตรภาพ” ที่เกิดขึ้นระหว่างคุณและรถ มาจัดแสดงเพื่อให้สื่อมวลชนและผู้เข้าชมงานได้ทดลองสัมผัสในงานนี้ โดยแอพพลิเคชั่น HondaLink ได้รับการพัฒนาให้มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายรองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน อาทิ การบันทึกข้อมูลรถยนต์ส่วนตัว การบันทึกสถิติข้อมูลประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง การค้นหาพิกัดตำแหน่งเพื่อให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน ระบบแจ้งเตือนเกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์ ระบบเนวิเกเตอร์พร้อมโปรแกรมแนะนำเส้นทางอัจฉริยะ นอกจากนี้ HondaLink ยังเชื่อมโยงการติดต่อสื่อสารระหว่างฮอนด้าและลูกค้า ให้ไม่พลาดถึงข้อมูล และสิทธิพิเศษต่างๆ ด้วย โดยจะเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในเอเชีย เร็วๆ นี้

ในโอกาสพิเศษนี้ ฮอนด้ายังได้จัดกิจกรรม Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พบกับหมากและญาญ่า คู่ขวัญพรีเซนเตอร์บริโอ้ในวันที่ 2 ธันวาคม (เวลา 16.30-16.45 น.และ 18.15 – 18.30 น.) และพบกับหนุ่มสุดฮอต บี้ สุกฤษฏิ์ พรีเซนเตอร์บริโอ้ อเมซ ที่จะมาเปิดสมการความสุขให้กับลูกค้าและผู้ที่มาร่วมงาน ในวันที่ 7 ธันวาคม (เวลา 18.00 - 18.15 น.)

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ฮอนด้าภายในงาน และที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ

[table id=80 /]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ