ภาพหลุด Porsche Cayman 2013 สปอร์ตคอมแพ็กต์ตัวใหม่ ก่อนไปลอสแองเจลิส Share this

ภาพหลุด Porsche Cayman 2013 สปอร์ตคอมแพ็กต์ตัวใหม่ ก่อนไปลอสแองเจลิส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 November 2555

Porsche เคยประกาศไว้ว่าจะเปิดตัวรถสปอร์ตคอมแพกต์รุ่นใหม่ที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ 2012 ซึ่งจะเปิดฉากในช่วงปลายเดือนนี้ รถสปอร์ตรุ่นดังกล่าวจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจาก Porsche Cayman 2013 รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์

ก่อนหน้านี้ มีภาพสปายช็อตขณะทีมงานของ Porsche กำลังวิ่งทดสอบหลุดออกมาเป็นครั้งคราว แต่ยังไม่มีภาพฉบับเต็มแม้แต่ครั้งเดียว ล่าสุดเวบไซต์ Speed:Sport:Life เป็นรายแรกที่ได้ภาพ Cayman แบบเต็มคันทั้งด้านข้างและด้านหลัง ซึ่งต้องยอมรับว่า Cayman รุ่นปี 2013 มีหน้าตาภายนอกดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากเดิมที่มีความหล่อเหลาพอตัวอยู่แล้ว

คาดว่า Cayman จะใช้หัวใจขับเคลื่อนแบบเดียวกับรุ่น Boxster ซึ่งหมายความว่ารุ่นเริ่มต้นจะติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ความจุ 2.7 ลิตร ให้พละกำลังอย่างน้อย 265 แรงม้า ขณะที่ Cayman S จะใช้ขุมพลัง 6 สูบนอน ความจุมากกว่าอยู่ที่ 3.4 ลิตร รีดพละกำลังได้สูงสุด 315 แรงม้า

ยอดขายของ Cayman ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในตลาดสหรัฐอเมริกา เนื่องจากลูกค้าต่างเฝ้ารอการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ ซึ่งคาดว่าหลังจากออกทำตลาดอย่างเป็นทางการ Cayman จะมียอดขายพุ่งทะยานขึ้นเหมือนกับที่ Boxster เคยทำได้มาแล้ว

แฟนพันธุ์แท้ Porsche อดใจรออีกไม่กี่วัน เราจะนำเสนอภาพและข้อมูลฉบับเต็มของ 2013 Porsche Cayman เมื่อถึงวันเปิดงานที่ลอสแองเจลิสในสัปดาห์หน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ