2013 Honda Wave125i กราฟฟิกใหม่ ลงกระตุ้นตลาดรถครอบครัวท้ายปีมังกร Share this

2013 Honda Wave125i กราฟฟิกใหม่ ลงกระตุ้นตลาดรถครอบครัวท้ายปีมังกร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 December 2555

กระตุ้นตลาดท้ายปี ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเปิดตัว Honda Wave125i ใหม่ กราฟฟิกทันสมัยด้วยดีไซน์แบบ Slim & Dynamic มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 125cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ตอบสนองทุกอัตราเร่ง ประหยัดน้ำมันสูงสุด พร้อมกล่อง U-Box ขนาดยักษ์ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบปิดคางได้ทั้งใบ มุ่งเจาะกลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวระดับพรีเมียม หวังกระตุ้นตลาดรถจักรยานยนต์ไทยส่งท้ายปีมังกร สนนราคาเริ่มต้นที่ 48,300 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันแล้วทั่วประเทศที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center

ฮอนด้า ผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย เสริมความคึกคักท้ายปีด้วยการส่ง Honda Wave125i ใหม่ ลงสู่ตลาด มุ่งเจาะกลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์ครอบครัวระดับพรีเมียม ดีไซน์หรูหราทันสมัย เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศที่โชว์รูม Honda Wing Center ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 48,300 บาท

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “Honda Wave125i ใหม่ ได้รับการออกแบบลายกราฟฟิกใหม่เพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมด้วยโทนสีด้านในที่แสดงถึงความมีระดับยิ่งขึ้น โดยยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 125cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด เป็นรถครอบครัวระดับพรีเมียมที่จะเข้ามาสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถจักรยานยนต์ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้เป้าหมายที่กำลังมองหารถที่ไว้วางใจได้ทั้งในเรื่องสมรรถนะ ความทนทาน และความประหยัดน้ำมัน”

Honda Wave125i ใหม่ เป็นรถครอบครัวระดับพรีเมียม ปราดเปรียวทันสมัยด้วยดีไซน์แบบ Slim & Dynamic พร้อมลายกราฟฟิกที่แสดงให้เห็นถึงความมีระดับ สะท้อนความเป็นผู้นำของผู้ขับขี่อย่างชัดเจน มาตรวัดดีไซน์สุดล้ำด้วยวงรัศมีสีฟ้า ให้ความหรูหราเหมือนรถยนต์รุ่นใหญ่, ไฟหน้าคู่แบบ Eagle-Eye Dual Headlight และไฟท้ายแบบ LED, กล่อง Helmet-In XL U-Box ความจุ 17 ลิตร ใส่หมวกกันน็อคแบบปิดคางได้ทั้งใบ, ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้าพร้อมลูกสูบขนาดใหญ่, และ Key Shutter Plus สวิตช์กุญแจที่มาพร้อมม่านปิดอัตโนมัติเพื่อความอุ่นใจเมื่อจอดรถ

Honda Wave125i ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 125cc. ให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยมในทุกช่วงแรงบิด ประหยัดน้ำมันสูงถึง 63.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสียระดับ 6 ทั้งยังรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย

ฮอนด้าวางแผนจำหน่าย New Honda Wave125i กราฟฟิกใหม่ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ขาว, ดำ, แดง, และน้ำเงิน สนนราคาเริ่มต้นโดยประมาณที่ 48,300 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ