BMW เปิดตัว 1-Series Limited Edition Lifestyle เวอร์ชั่นพิเศษ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW เปิดตัว 1-Series Limited Edition Lifestyle เวอร์ชั่นพิเศษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 December 2555

ดาวดวงเด่นในบูธ BMW ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ปีนี้แน่นอนว่าย่อมเป็นรถต้นแบบ 4-Series และรถโปรดักชั่น M6 Gran Coupe ที่เพิ่งเผยโฉมเมื่อไม่นานมานี้ แต่ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนียังมีอีกสองไฮไลท์สำคัญ นั่นคือรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Z4 รุ่นปรับโฉมปี 2014 ที่เรานำเสนอไปแล้ว ส่วนอีกหนึ่งรุ่นคือ 1-Series เวอร์ชั่นพิเศษ

BMW 1-Series Coupe และ Convertible เวอร์ชั่นพิเศษ Limited Edition Lifestyle ได้รับการตกแต่งใหม่และติดตั้งอ็อปชั่นอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นกว่ารุ่นสแตนดาร์ดด้วยสีสันตัวถังสามแบบ คือดำเมทัลลิก Sapphire Black สีเทาเมทัลลิก Space Grey และสีพิเศษอย่างขาวเมทัลลิก Mineral White

ไม่ว่าลูกค้าจะเลือกตัวถังสีใดก็ตาม 1-Series Limited Edition Lifestyle จะมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว มีการตกแต่งด้วยสีขาวที่กระจังหน้า ใช้เส้นสายโครเมียมตกแต่งที่ขอบกระจกรอบคัน ขณะที่รุ่นเปิดประทุนจะใช้หลังคาผ้าใบสีน้ำตาลซึ่งเข้ากันดีกับตัวถังสีขาว ให้ภาพลักษณ์สะอาดตาและดูดีมีรสนิยม

ขณะเดียวกัน ในรุ่นย่อยเบนซิน 135i และดีเซล 123d จะติดตั้งปลายท่อไอเสียสไตล์สปอร์ตทำสีโครเมียมแบบด้านหรือสีดำแนวดุดันให้เลือกใช้

ในห้องโดยสาร ทั้งเบาะที่นั่ง พวงมาลัยและแผงข้างประตูล้วนตกแต่งด้วยหนังสีน้ำตาลทั้งหมดตัดเย็บด้วยด้ายสีขาว นอกจากนี้ยังเสริมด้วยวัสดุไม้บางจุด ขณะที่เพดานรถใช้สีเทาควันบุหรี่ พรมปูพื้นเป็นแบบพิเศษและบันไดข้างสแตนเลส

สำหรับราคาจำหน่ายและกำหนดการทำตลาด 1-Series Coupe และ Convertible Limited Edition Lifestyle จะได้รับการประกาศอีกครั้งก่อนถึงงานที่ดีทรอยท์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ