หลุดภาพชุดแรก BMW 4-Series Coupe สปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ล่าสุด Share this

หลุดภาพชุดแรก BMW 4-Series Coupe สปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ล่าสุด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 December 2555

ภาพชุดแรกของ BMW 4-Series Coupe รถสปอร์ตคูเป้รุ่นต้นแบบใหม่ล่าสุดตัวตายตัวแทนของ 3-Series Coupe หลุดเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์เวลานี้ มาพร้อมกับเส้นสายสุดสปอร์ตและดีไซน์ที่มีความคล้ายคลึงกับไลน์ 3-Series อยู่พอสมควร สาเหตุส่วนหนึ่งเป็นเพราะทั้งสองรุ่นใช้โครงสร้างแพลทฟอร์มร่วมกัน

ถึงแม้ 4-Series Coupe จะมีรูปลักษณ์อันดุดันและมีสไตล์การตกแต่งที่หรูหราอย่างเห็นได้ชัด แต่ต้องไม่ลืมว่าภาพที่เห็นเป็นเพียงรถต้นแบบ ส่วนรุ่นโปรดักชั่นจะถูกลดทอนฟีเจอร์และไฮไลท์ในส่วนใดลงไปบ้างต้องติดตามดูกันอีกครั้ง

ความโดดเด่นของงานดีไซน์ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษคือกรอบไฟหน้าแบบใหม่และเดย์ไลท์ LED แบบ ‘Angel Eyes’ ซี่กระจังหน้าแนวตั้งดูสะดุดตาเข้ากันอย่างลงตัวกับกันชนสุดสปอร์ต ซุ้มล้อด้านหน้ามีช่องระบายอากาศรูปทรงคล้ายเลขเจ็ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของ BMW ที่คาดว่าจะได้เห็นในรถใหม่อีกหลายรุ่นในอนาคต

หันมาดูที่ด้านท้ายรถ ดูสะอาดตามากกว่าด้านหน้าแต่ก็ยังแฝงด้วยความดุดัน ดีไซเนอร์ตั้งใจออกแบบกันชนหลังให้กลมกลืนไปกับปลายท่อไอเสียอย่างโดดเด่น

มีภาพในห้องโดยสารหลุดออกมาด้วย การตกแต่งใช้โทนสีน้ำตาล เพดานหุ้มวัสดุชั้นดีอย่าง Alcantara โครงสร้างการออกแบบเหมือนกับรุ่น 3-Series เบาะผู้โดยสารเป็นแบบ 2+2 ที่นั่ง

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนของ 4-Series Coupe คาดว่าจะเป็นไลน์ 328i และ 335i นั่นหมายความว่าลูกค้าจะได้ใช้ 428i ขุมพลัง 2.0 ลิตร เทอร์โบ พละกำลัง 240 แรงม้า และ 435i เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร เทอร์โบ 300 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและอัตโนมัติ 8 สปีดเป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ

มีแนวโน้มสูงว่า 4-Series Coupe รุ่นต้นแบบจะเปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013 ซึ่งจะเปิดฉากรอบสื่อมวลชนในวันที่ 14 มกราคมปีหน้า

ไม่เพียงจะมีรุ่นคูเป้เท่านั้น BMW ยังเตรียมพร้อมขยายไลน์ 4-Series เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเปิดประทุน 4-Series Convertible รุ่นสปอร์ตซีดาน 4-Series Gran Coupe และรถครอสโอเวอร์ X4 ที่มีพื้นฐานจากรุ่น X3 นอกจากนี้ยังจะมีรุ่นสมรรถนะสูง M4 อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ