Koenigsegg Agera X ผลิตคันเดียวในโลกมีจำหน่ายในเวบไซต์ JamesList Share this

Koenigsegg Agera X ผลิตคันเดียวในโลกมีจำหน่ายในเวบไซต์ JamesList

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 December 2555

JamesList เวบไซต์ชื่อดังซึ่งจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมทุกประเภท ประกาศขาย Koenigsegg Agera X ซูเปอร์คาร์สวีเดนที่หายากสุดๆเพราะมีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้นและถือเป็นรถ Koenigsegg คันแรกที่ใช้ตัวถังสีดำด้าน สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,172,463 เหรียญสหรัฐฯ

Agera X นับเป็นรถคันที่ 88 ที่แบรนด์ Koenigsegg ผลิตขึ้น ห้องโดยสารเป็นแบบพวงมาลัยซ้าย โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีขาวสลับด้วยสีดำและแดง

ซูเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดนคันนี้ถูกส่งมอบให้ลูกค้าคนแรกในช่วงปลายปี 2011 ก่อนถูกใช้งานไปเพียง 3,200 กม.เท่านั้น JamesList ระบุด้วยว่ารถคันนี้เพิ่งถูกส่งเข้ารับการตรวจเช็คที่โรงงานในเมือง Angelholm ของ Koenigsegg เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับการเคลือบสีตัวถังแบบด้านใหม่ด้วย รูปลักษณ์จึงยังคงความเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดท้าย

Koenigsegg Agera X เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตร ผลิตพละกำลังสูงสุด 927 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 811 ฟุตปอนด์ อัตราเร่งแรงกระชากใจ 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 397 กม./ชม.

JamesList ระบุด้วยว่าลูกค้าสามารถอัพเกรดจาก Agera X ให้เป็นสเปก Agera R ซึ่งมีความแรงมากกว่า 1,000 แรงม้าได้ด้วย แต่จะต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มราว 237,000 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ