ชม 50 ปี Lamborghini ผ่านวีดีโอสุดเท่ ฉลองการดำเนินงานครบครึ่งศตวรรษ Share this

ชม 50 ปี Lamborghini ผ่านวีดีโอสุดเท่ ฉลองการดำเนินงานครบครึ่งศตวรรษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 January 2556

Automobili Lamborghini S.p.A ซึ่งจะดำเนินงานครบ 50 ปีเต็มในปี 2013 นี้ เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนารถซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษเพียงคันเดียวในโลกไปจนถึงการจัดแรลลี่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่จะรวบรวมเจ้าของ Lamborghini ทั่วโลกมาขับขี่บนระยะทางไกลกว่า 1,000 กม.ทั่วประเทศอิตาลี

ในค่ำคืนของวันส่งท้ายปีที่เพิ่งผ่านพ้นไป Lamborghini เปิดตัววีดีโอชุดล่าสุดที่เป็นการทบทวนหน้าประวัติศาสตร์การดำเนินงานครบรอบครึ่งศตวรรษของบริษัท ตั้งแต่การผลิตรถรุ่นบุกเบิก 350 GT ผ่านพัฒนาการหลากหลายรูปแบบจนมาถึงซูเปอร์คาร์สุดล้ำรุ่นล่าสุดอย่าง Aventador LP 700-4

แฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์คาร์ตรากระทิงไม่ควรพลาดชมวีดีโอชุดนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะจะได้เห็นผู้ก่อตั้ง Ferruccio Lamborghini ในมุมมองที่แตกต่างออกไป รวมถึงได้ชมโรงงานผลิตซูเปอร์คาร์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทที่ Sant'Agata Bolognese ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี

ปี 2013 ถือเป็นปีแห่งการฉลองครบรอบการดำเนินงานของค่ายรถหลายแบรนด์ นอกจาก 50 ปีของ Lamborghini แล้ว Aston Martin ยังฉลองครบรอบ 100 ปี ขณะที่ Ford จะฉลองวันเกิดของผู้ก่อตั้ง Henry Ford ที่มีอายุครบ 150 ปี ส่วน Porsche จะจัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสที่รถสปอร์ต 911 มีอายุครบ 50 ปีเต็มเช่นเดียวกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ