2014 Toyota 4Runner รถอเนกประสงค์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Share this

2014 Toyota 4Runner รถอเนกประสงค์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 April 2556

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาหลายครั้ง Toyota ได้โอกาสเปิดตัวรถอเนกประสงค์ 4Runner โฉมใหม่ปี 2014 อย่างเป็นทางการที่งาน Stagecoach Music Festival ซึ่งจัดขึ้นในแถบปาล์มสปริงของแคลิฟอร์เนีย

ลูกค้าชาวอเมริกันสามารถเลือก 4Runner โฉมใหม่ได้สามรุ่นย่อยคือ SR5, Limited และ Trail มีทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อและสี่ล้อ ใต้ฝากระโปรงวางขุมพลังบล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 270 แรงม้า แรงบิด 376 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ECT-I แบบ 5 สปีด

Toyota ระบุว่า 2014 4Runner มีอัตราบริโภคน้ำมัน 7.2 กม./ลิตรในเมืองและ 9.7 กม./ลิตรนอกเมืองสำหรับรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ ขณะที่รุ่นขับสี่มีตัวเลขกินน้ำมันอยู่ที่ 7.2 กม./ลิตรและ 9.3 กม./ลิตรสำหรับการขับขี่ในเมืองและนอกเมืองตามลำดับ พร้อมศักยภาพการลากจูงได้สูงสุด 2,300 กก.

เมื่อเปรียบเทียบกับโฉมเดิมแล้ว 4Runner รุ่นใหม่ถูกอัพเกรดห้องโดยสารด้วยการติดตั้งหน้าจอแสดงผลใหม่ มาตรวัด Optitron และการตกแต่งที่ดูดีกว่าเดิม มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ Entune และระบบนำทางเนวิเกเตอร์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาดเจ็ดนิ้วเป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษ

สำหรับเวอร์ชั่น SR5 และ Limited มีเบาะที่นั่งแถวที่สาม พร้อมเบาะคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะทุกที่นั่งหุ้มหนังและเจาะรูระบายความร้อน เบาะแถวสองพับแยกส่วนแบบ 40/20/40 และมีระบบวันทัช กดปุ่มเดียวสามารถพับเบาะเพื่อก้าวสู่เบาะแถวที่สามได้ง่ายดาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ