ชนสยอง มอเตอร์ไซค์เสยท้ายสองนักปั่นจักรยานกลิ้งไม่เป็นท่า (ชมคลิป) Share this

ชนสยอง มอเตอร์ไซค์เสยท้ายสองนักปั่นจักรยานกลิ้งไม่เป็นท่า (ชมคลิป)

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 May 2556

เราได้ชมวีดีโออุบัติเหตุเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์มาแล้วมากมาย แต่ไม่มีคลิปใดดูแปลกประหลาดเท่าคลิปล่าสุดนี้ซึ่งถ่ายโดยช่างกล้องมือสมัครเล่นบนถนน Mulholland Drive ทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย

คลิปวีดีโอเผยให้เห็นนักขี่รถมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งขับขึ้นเนินตีโค้งขึ้นมาด้วยความเร็วไม่มากนัก แต่เขามองไม่เห็นจักรยานหรืออย่างไรก็ไม่อาจคาดเดาได้จึงพุ่งเสยท้ายสองนักปั่นเข้าอย่างจัง ทำเอารถกลิ้งไม่เป็นท่าทั้งคนชนและคนถูกชน ส่วนจักรยานก็พังยับเยิน

“ถึงแม้ว่าในระยะหลังจะมีจำนวนนักปั่นจักรยานเพิ่มมากขึ้นบนถนน Mulholland Drive แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ชนจักรยาน” ผู้ถ่ายวีดีโอชิ้นนี้เผย ขณะที่นักปั่นจักรยานที่ถูกชนได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนมอเตอร์ไซค์คันต้นเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม นักจักรยานคันหลังสุดที่ดูเหมือนมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักในตอนแรก แต่ในท้ายที่สุด เพื่อนของเขาก็มาโพสต์แจ้งความคืบหน้าว่ามีอาการปลอดภัยแล้ว “คนที่ถูกชนเป็นเพื่อนชาวอังกฤษของผม เขาปลอดภัยและออกจากโรงพยาบาลแล้ว ปาฏิหาริย์มีจริงที่เขาไม่มีกระดูกส่วนใดหักเลย แค่มีรอยถลอกเท่านั้น”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ