Subaru จัดหนัก เมื่อจองรถยนต์ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ชาลอน 2013” Share this

Subaru จัดหนัก เมื่อจองรถยนต์ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ชาลอน 2013”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 June 2556

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย)ได้เข้าร่วมออกบูทแสดงรถยนต์ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ชาลอน 2013 ซึ่งเป็นงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงงาน ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮฮลล์ 2 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20 – 30 มิถุนายน 2556 โดย ซูบารุจัดแสดงที่บูท C10

โดยครั้งนี้ ซูบารุ ได้นำรถยนต์ไปร่วมแสดง 3 รุ่น ประกอบด้วย 1.Subaru XV รถครอสส์โอเวอร์เจเนอเรชันใหม่ พร้อมชุดแต่งพิเศษจากซูบารุที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย 2.Subaru Impreza STI ตัวแรงจากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 3.Subaru Legacy GT สุดยอดรถยนต์ Sedan จากซูบารุที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Boxer Turbo 265 แรงม้า ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ซูบารุภายในงานนี้เท่านั้นที่จะได้รับข้อเสนอพิเศษ โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัด

และเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นด้านการจำหน่ายและบริการหลังการขาย ซูบารุอยู่ระหว่างการดำเนินการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่ม 10-15 แห่งภายในปี 2556 โดยปัจจุบันมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั้งหมด 15 แห่ง ครอบคลุมทั้งกรุงเทพและปริมลฑล รวมทั้งจังหวัดต่างๆ เช่น เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา,ชลบุรี (พัทยา), สุราษฎร์ธานี, สงขลา (หาดใหญ่) โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการของซูบารุทุกแห่งมีความพร้อมในการให้บริการขับรถทดสอบ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ