เผยโฉม 2014 Toyota Land Cruiser Prado รถขับสี่ที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก Share this

เผยโฉม 2014 Toyota Land Cruiser Prado รถขับสี่ที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 August 2556

Toyota เผยโฉมเอสยูวีรุ่นใหญ่ 2014 Land Cruiser Prado อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมกับคำนิยามว่าเป็น “รถขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดในโลก”

2014 Land Cruiser Prado ถูกปรับเปลี่ยนดีไซน์ด้านหน้าใหม่หมด ทั้งกันชน กระจังและกรอบไฟ บางคนอาจมองว่าไม่เข้าตาเท่าใดนัก แต่ Toyota ยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ช่วยเพิ่ม “ภาพลักษณ์ความแกร่งและสมรรถนะการขับขี่บนทางออฟโรด”

ในส่วนของบั้นท้าย ปรับกันเล็กน้อยด้วยกรอบไฟ ป้ายทะเบียนและล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขณะที่ตัวถังมีสีสันให้เลือกสี่สไตล์คือ ดำ Black Mica บรอนซ์เมทัลลิก Bronze Mica Metallic เขียว Dark Green Mica และน้ำเงิน Dark Blue Mica

ในห้องโดยสารถูกปรับแผงมาตรวัดใหม่และการตกแต่งเบาะที่นั่งแถวสองและสาม แผงควบคุมเครื่องเสียงและคอนโซลกลางได้รับการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ติดตั้งระบบ Multi-terrain Select และ Crawl Control ซึ่งเอื้อต่อการขับขี่แบบสมบุกสมบัน นอกจากนี้ยังมีหน้าจอมัลติอินโฟเมชั่นขนาด 4.2 นิ้ว ที่บอกสภาวะการขับบนทางออฟโรดอย่างละเอียด ทั้งองศาการเอียง การทำงานของเฟืองท้ายและระบบป้องกันการลื่นไถล

Land Cruiser Prado สเปกยุโรปจะมีเครื่องยนต์สองแบบ คือเบนซิน V6 4.0 ลิตร พละกำลัง 282 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ที่ 10.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม.

อีกหนึ่งรุ่นเป็นบล็อกดีเซลเทอร์โบ ขนาด 4 สูบ 3.0 ลิตร ให้พลัง 190 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลา 10.2 วินาที ท็อปสปีด 175 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ