Millennium Auto เปิดแผนเชิงรุกบริการหลังการขาย หลังคว้ารางวัลความพึงพอใจสูงสุดจาก BMW Group Thailand Share this

Millennium Auto เปิดแผนเชิงรุกบริการหลังการขาย หลังคว้ารางวัลความพึงพอใจสูงสุดจาก BMW Group Thailand

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 15 August 2556

Millennium Auto ต่อยอดนโยบายสร้างความเชื่อมั่นลูกค้าหลังโชว์รูมพระราม3 คว้ารางวัล ยอดเยี่ยมด้านความพึงพอใจของลูกค้าศุงสุด (CSI) จาก บีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย ตอกย้ำเป้าหมายสู่ หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกของอุตสาหกรรมยานยนต์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน

คุณอรุณ สมุทรสาร ผู้อำนวยการบริการหลังการขาย Millennium Auto ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์เปอเรชั่น ( เอเซีย ) หรือ MGC-เอเชีย กล่าวว่าจากวิสัยทัศน์ของเอ็มจีซี คือ การก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกของอุตสาหกรรมยานยนต์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ดังน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดคือนโยบายหลักของบริษัท ดังจะเห็นได้จากการได้รับรางวัลจาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในปี 2012 ที่ผ่านมา ในฐานะศูนย์บริการที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ดังนั้น บริษัทจึงวางเป้าหมายสานต่อนนโยบายดังกล่าวอย่างเข้มข้นในปีนี้

ทั้งนี้ปัจจัยที่ส่งผลให้ Millennium Auto พระราม 3 ได้รับรางวัลดังกล่าว นอกจากการ มีโชว์รูมที่ได้มาตรฐาน 3S แบบครบวงจร และอุปกรณ์ที่ทันสมัย สามารถรองรับการเข้าบริการได้ทั้ง BMW และ MINI ด้วยทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถดูแลลูกค้าด้านบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีอีกหลายปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้บริษัทได้รับรางวัลด้านความ พึงพอใจสูงสุดคือ นั่นคือมาตรฐานการให้บริการงานซ่อมที่มีคุณภาพและเสร็จสิ้นในคราวเดียว, สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งมาพร้อมนโยบาย Friendly Reception และ Social Skill อันเป็นหัวใจหลักของการบริการ โดยพนักงานของบริษัทจะผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง จากศูนย์ปฎิบัติการอบรมในเครือบริษัท คือ Master Automotive Training Center (MAT) เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการกับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยเหตุผลนี้ทางมิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 3 จึงสามารถคว้ารางวัลจากการแข่งขันทักษะบริการหลังการขายประจำปี 2012 อีก 2 รางวัล จาก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นั่นคือรางวัลความเป็นเลิศของพนักงานช่างและ และพนักงานให้คำปรึกษาด้านเทคนิค

Millennium Auto หนึ่งในบริษัทในเครือของ บริษัท มาสตอร์ กรุ๊ป คอร์เปอเรชั่น ( เอเซีย ) มีศูนย์บริการรองรับการบริการ ทั้งสิ้น 4 แห่ง ประกอบด้วย สาขาพระราม 4 , พระราม 3 , ลาดพร้าว , และ เอกมัย มีพื้นที่สำหรับรองรับการซ่อมจำนวน 80 ช่องซ่อม ที่ผ่านมามีลูกค้าเข้ารับบริการโดยเฉลี่ย 30,000 คันต่อปี นอกจากนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ยังมีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับการบริการลูกค้าได้กว่า 50 ช่องซ่อม

“ หลังจากที่เราได้ลงแข่งขันกับช่างกว่า 164 คน พนักงานของเราได้แสดงศักยภาพให้เห็นความสามารถในการให้บริการในทุกๆ ด้าน และเราก็ยังคงจะพัฒนาฝีมือและทักษะให้มากขึ้นเพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจใน Millennium Auto ให้มากยิ่งขึ้น ” คุณอรุณ สมุทรสาร ผู้อำนวยการบริการหลังการขาย Millennium Auto และผู้เชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขายมากกว่า 30 ปีกล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ