เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี คอนเซปต์ จีแอลเอ45 มุ่งหน้าสู่แอลเอ Share this

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี คอนเซปต์ จีแอลเอ45 มุ่งหน้าสู่แอลเอ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 November 2556

ในช่วงหลัง ๆ นี้ดูเหมือนว่าเมอร์เซเดส-เบนซ์ จะหันหน้ามาเอาดีกับรถยนต์ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มขนาดเล็กมากเป็นพิเศษ จนมีรถยนต์ออกมาหลากหลายรุ่น รวมถึงรุ่นพิเศษที่ตกแต่งโดยสำนักแต่งคูู่ใจอย่างเอเอ็มจีก็เช่นกัน

ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปปลายสัปดาห์นี้ แฟน ๆ ชาวไทยจะได้พบกับรถต้นแบบรุ่นล่าสุดในแพลตฟอร์มนี้อย่างจีแอลเอ คอนเซปต์ ขณะที่แฟน ๆ ในแอลเอจะได้พบกับต้นแบบตัวแรงที่เปิดตัวในงานแอลเอ ออโต้โชว์ นั่นก็คือ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี คอนเซปต์ จีแอลเอ45 คันที่เห็นอยู่นี้

GLA 45 AMG Concept

เวบไซต์ LiveLifeDrive.com ได้นำเสนอภาพแรกก่อนเปิดตัวของรถคันดังกล่าวออกมาให้เห็น ซึ่งแน่นอนว่าแค่เพียงเห็นหน้าตาแวบเดียว ก็พอที่จะสำนึกได้ว่ารถคันนี้คงไม่ใช่รถยนต์ที่คิดจะซื้อมาขับชิลล์บนท้องถนนในชีวิตประจำวันเป็นอย่างแน่นอน

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี คอนเซปต์ จีแอลเอ45 ซึ่งเป็นการพัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานของเอสยูวีคันย่อม โดยแน่นอนว่าแนวทางในการพัฒนาคงไม่หนีไปจากที่เอเอ็มจีเคยใช้ในการตกแต่งเอ45เอเอ็มจีมาก่อนหน้านี้

เครื่องยนต์แน่นอนว่าจะต้องเป็นเครื่องยนต์ของเอเอ็มจีขนาด 2.0 ลิตรที่มาพร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบที่แรงที่สุดในโลก และแน่นอนว่าจะมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ โฟร์เมติก และเกียร์ดูอัล-คลัตช์ 7 สปีด เอเอ็มจี สปีดชิฟท์ ดีซีที

GLA 45 AMG Concept

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเครื่องยนต์ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็คาดการณ์ว่าสมรรถนะของรถจะไม่แพ้รุ่นน้องอย่างเอ45เอเอ็มจี ที่ให้กำลังสูงสุด 360 แรงม้าและแรงบิดสูงถึง 450 นิวตัน-เมตร

ขอรุ่นธรรมดาสักคันก็พอแล้ว ณ เวลานี้!!!

พบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองคุณภาพเยี่ยม ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ