มิลเลนเนียม ออโต้ ลุยโรดโชว์มินิทั่วไทย Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ ลุยโรดโชว์มินิทั่วไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 February 2557

พลิกกลยุทธ์บุกต่างจังหวัดอย่างเต็มรูปแบบสำหรับมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย เดินหน้าจัดโรดโชว์รถยนต์มิติตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ หลังสถานการณ์การเมืองในเมืองหลวงยังไม่ลงตัว แย้มส่งมินิรุ่นใหม่ลงตลาดช่วงไตรมาส 2 ปีนี้

somprach

สมปราชญ์ โบสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ เปิดเผยว่าจากสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบันที่ยังไม่นิ่งโดยเฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ ได้ปรับแผนรับมือด้วยการเดินหน้าจัดโรดโชว์สำหรับรถยนต์มินิตามพื้นที่หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ รวมถึงจะเพิ่มความถี่เพิ่มขึ้นเป็นเกือบทุกเดือนเพื่อรักษาอัตราการเติบโต

ทั้งนี้ ในอดีตที่ผ่านมา มิลเลนเนียม ออโต้จะเน้นการทำตลาดรถยนต์มินิในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นหลัก แต่ในปีนี้จะขยายออกไปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเชียงใหม่ ภูเก็ต หรือหัวเมืองใหญ่ในภาคตะวันออกและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้สามารถรักษาอัตราการเติบโตไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

"ในปีนี้เราจะเริ่มโรดโชว์ไปตามหัวเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศเกือบทุกเดือน จากเดิมที่จะเน้นการจัดโรดโชว์ในแต่ละไตรมาส ซึ่งจะเป็นการขยายฐานลูกค้าของบริษัทฯ ออกไปให้กว้างขึ้นกว่าเดิม โดยในช่วงกว่า 12 ปีที่เป็นตัวแทนจำหน่ายมา มิลเลนเนียมมีฐานลูกค้ามินิอยู่ประมาณ 5,000 คัน"

MINI-1

ในส่วนของตัวานค้าใหม่นั้น คาดวว่าจะเปิดตัวมินิรุ่นใหม่ที่มาพร้อมรหัส F56 ได้ในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ ขณะที่ในช่วงครึ่งปีแรกจะมีการเสริมทัพสินค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นมินิ แฮชท์แบ็ก อาร์56, มินิ คูเป้ และมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ขณะที่สินค้าหลักที่ทำยอดจำหน่ายน่าจะยังเป็นมินิ คันทรีแมนที่เปิดไลน์การผลิตในประเทศไทยไปในช่วงก่อนหน้านี้

สำหรับตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการมินิของมิลเลนเนียม ออโต้ ในปัจจุบันประกอบไปด้วยมินิ เอกมัยและศูนย์บริการที่โชว์รูมมิลเลนเนียม พระราม 3 โดยอยู่ระหว่างการขยายเพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่มิลเลนเนียม พระราม 4 ซึ่งคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายไตรมาส 2 นี้

MINI-2

พบมินิมือสองคุณภาพเยี่ยม ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ