DFSK เข็นแคมเปญขอบคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แจก Mini Van 1.3 ลิตร Share this

DFSK เข็นแคมเปญขอบคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แจก Mini Van 1.3 ลิตร

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 April 2557

DFSK ตงฟง มอเตอร์ส ตอกย้ำแบรนด์รถเพื่อการพาณิชย์ จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ เแจกมินิแวน มูลค่ารวมกว่า 816,000 บาท

DFSK ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง ได้จัดงานจับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ "ตงฟงบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อ 1 ลุ้น1” ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยมีผู้โชคดีได้รับรถ ตงฟง มินิแวน (Mini Van) 1.3L มูลค่า 408,000 บาท คุณปภาวัน รอดบิน

คุณพิทยา กรรมการผู้จัดการได้เปิดเผยถึงที่มาแคมเปญนี้ว่า “ในปัจจุบันมีรถ DFSK วิ่งอยู่ในประเทศ กว่า 10,000 คัน และมียอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกปี ดังนั้นเราจึงได้ริเริ่มแคมเปญเพื่อขอบคุณลูกค้าตงฟงที่ให้การตอบรับและสนับสนุนเรามาเป็นอย่างดีโดยตลอด สืบเนื่องจากปีที่แล้วที่ทางตงฟง มอเตอร์สได้จัดฉลองขึ้นสู่ปีที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยแจกรถ Mini Truck รุ่น 1.1 ลิตร จนมาปีนี้ ด้วยการจัดกิจกรรม"ตงฟงบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อ 1 ลุ้น1” โดยลูกค้าที่ซื้อรถตงฟงทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น ตงฟง V21 แชมเปี้ยน มีสิทธิลุ้นรับรถตงฟงมินิแวน (Mini Van) 1.3 ลิตร มูลค่า 408,000 บาท เดือนละคัน ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับกับแคมเปญนี้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ DFSK ยังได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดพิเศษต่อทันทีหลังเสร็จสิ้นแคมเปญ"ตงฟงบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อ 1 ลุ้น1” ด้วยแคมเปญส่งเสริมการขายล่าสุด “ตงฟงคลายร้อน” โดยลูกค้าที่ซื้อรถ Mini Truck ขนาดเครื่อง 1.1 และ 1.3 ลิตร ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม นี้ ขับฟรี 3 เดือน พร้อมรับของแถมมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

พบรถ DFM มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ