BMW Motorrad เตรียมเปิดตัว S1000RR ใหม่ที่งาน INTERMOT 2014 พร้อมอีก 2 รุ่นใหม่ครั้งแรกในโลก Share this

BMW Motorrad เตรียมเปิดตัว S1000RR ใหม่ที่งาน INTERMOT 2014 พร้อมอีก 2 รุ่นใหม่ครั้งแรกในโลก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 September 2557

BMW ค่ายรถจักรยานยนต์หรูจากฝั่งยุโรป ได้เตรียมเปิดตัวรถใหม่ของค่าย 3 โมเดล ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวแบบครั้งแรกในโลก World Premiere ที่งาน INTERMOT 2014 (International Motorcycle Trade) ที่เมืองโคโลญ ประเทศบ้านเกิดของ BMW เยอรมันนี พร้อมเผยโฉม 1-5 ตค. นี้

สำหรับ 3 โมเดลที่ว่านี้ทาง BMW ได้เผยไต๋ออกมา 1 โมเดลที่จะเป็น Hilight ก็คือ S1000RR ใหม่ รถ Supersport ที่สุดของสมรรถนะในการขับขี่ ซึ่งการมาของ New Generation นี้ จะเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ทั้งในด้านการทำงานของเครื่องยนต์ และระบบการควบคุมที่ให้ความแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ด้วยระบบช่วงล่างรูปทรงดีไซน์ใหม่ ส่งผลให้มันมีความแม่นยำในการขับขี่และ แฮนด์ลิ่งที่ควบคุมได้เยี่ยมยอดยิ่งกว่าเดิม นอกจากนั้นในด้านของการปรับปรุงสมรรถนะในการขับขี่่นั้น ได้มุ่งเน้นไปให้ S1000RR ใหม่นี้ เป็นมิตรแก่ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือ การขับขี่บนทางคดเคี้ยวตามต่างจังหวัด รวมไปถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพในการขับขี่แบบ Racing ในสนามแข่งด้วย

สำหรับอีก 2 โมเดลใหม่ที่เหลือ นั้น จะเป็นรถใหม่จาก Segment อื่นๆ ที่แตกต่างกัน ซึ่ง หนึ่งในนั้นคาดจะต้องมีรถ Touring ใหม่อย่างแน่นอน เราคงต้องมาดูกันต่อว่าจะเป็นโมเดลอะไร ในรถกลุ่มไหน ติดตามชมกันได้สิ้นเดือนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ