[Information Hub] วันนี้!!! 2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Information Hub] วันนี้!!! 2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 November 2557

ไม่มีอะไรผิดพลาดแน่นอนแล้วสำหรับการเปิดตัว 2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่จะใช้ประเทศไทยเป็นฐานผลิตและสถานที่เปิดตัวครั้งแรกของโลกตามกำหนดการณ์ที่มิตซูบิชิวางเอาไว้ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

หลังการเปิดตัวกับสื่อมวลชน มิตซูบิชิจะขนมิตซูบิชิ ไทรทัน รถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุดนี้พร้อมด้วยการตกแต่งมากมายหลายแบบเข้าสู่งานมหกรรมยานยนต์ในช่วงปลายเดือนนี้ พร้อมด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่จะมาแทนที่ตูน บอดี้สแลม ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฉมปัจจุบัน

หน้าตาอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คนรอชม เพราะภาพหลุดที่เกิดขึ้นในไลน์ผลิตก่อนหน้านี้ได้เผยให้เห็นภาพรถคันจริงทั้งหมดแล้ว ซึ่งบางคนก็ชอบว่าหน้าตาดูแปลกใหม่ดี แต่หลาย ๆ คนก็ติว่าหน้าตาแปลก ๆ เนื่องจากยังไม่คุ้นชินกับภาพลักษณ์ใหม่

ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวปิกอัพรุ่นใหม่นี้ มิตซูบิชิได้เปิดตัวรถต้นแบบสำหรับการพัฒนามาในรูปแบบปิกอัพแห่งอนาคตในรุ่นจีอาร์-เอชอีวี ซึ่งประชาชนชาวไทยก็ได้เห็นผ่านตากันมาเป็นปีแล้ว ซึ่งจะบอกว่ารถคันจริงนั้นให้อารมณ์และบรรยากาศของรถต้นแบบในระดับหนึ่ง

สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือสมรรถนะของเครื่องยนต๋ใหม่และการตั้งราคาจำหน่ายให้สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่นที่ทำตลาดอยู่แล้วในปัจจุบัน รวมถึงเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือพี่ใหญ่อย่างโตโยต้า ที่ตัดสินใจเก็บวีโก้ใหม่ไว้เปิดตัวในปีหน้าแทน

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ออโต้สปินน์ไปจนถึงวันเปิดตัว พร้อมทั้งอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจได้ตลอดเวลา รวมถึงสามารถติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์ @autospinn เช่นกัน

Triton-1

เปิดตัวครั้งแรกของโลกด้วยเครื่องยนต์ใหม่

มิตซูบิชิ ไทรทันใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก ด้วยการส่งเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตรรุ่นใหม่ล่าสุดมา พร้อมเปิดตัวในรุ่นดับเบิลแค็บเป็นรุ่นแรกด้วยราคาจำหน่าย 7.91 แสน -  1.008 ล้านบาท

ชมภาพตัวจริงเสียงจริงจากบรรยากาศงานเปิดตัว

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาชมภาพตัวจริงของไทรทันใหม่ กันเลยว่าจะสวมงามกว่าในโบรชัวร์ แค่ไหน

ลองมาชมกับ 5 สิ่งที่ทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ น่าสนใจขึ้น

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ แม้ภายนอก อาจจะมีรูปทรงคล้ายเดิม แต่ก็มีรายละเอียดที่เปลี่ยนเปลงไปหลายอย่าง เราจะพาทุกท่านมาพบกับ 5 สิ่งที่ทำให้ มันน่าสนใจมากขึ้น

มาชมกับ VDO บรรยากาศงานเปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ กันแบบครั้งแรกในโลกก่อนใคร

การเปิดตัว ไทรทัน ใหม่ ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเราไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศงานมาให้ทุกท่านได้รับชมกัน

พิสูจน์ความแกร่งกระบะมวยรอง Mitsubishi Triton / Nissan Navara / Ford Ranger

การเปิดตัวรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ล่าสุดจะช่วยกระตุ้นตลาดรถปิกอัพให้ร้อนแรงขึ้นมาอีกระดับได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าเทียบกับกระบะมวยรองด้วยกันอย่างนิสสัน นาวาร่าและฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นไหนมีดีมีเด่นอย่างไรไปชมกันเลย

ติ๊ก ไทรทัน! มิตซูบิชิให้ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นพรีเซ็นเตอร์รถกระบะรุ่นใหม่

มีรายงานว่าพรีเซ็นเตอร์ของรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน (Mitsubishi Triton) รุ่นใหม่เป็นพระเอกขวัญใจแม่ยกอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเราจะได้รู้กันแล้ว

กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ทีมประชาสัมพันธ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวรถปิกอัพใหม่เป็นครั้งแรกของโลก ที่เมืองทองธานี

ยืนยันไทรทันใหม่จะคล้ายรถยนต์นั่งมากขึ้น

ผู้บริหารของมิตซูบิชิออกมายืนยันว่าแนวทางในการพัฒนาไทรทันใหม่นั้นก็คือการสร้างให้ปิกอัพสามารถตอบสนองการใช้งานได้ดีขึ้น ไม่แตกต่างจากรถยนต์นั่งชั้นดีสักคัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ