[TIME2014] บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ-มอเตอราด ยักทัพรถใหม่บุกมหกรรมยานยนต์ Share this

[TIME2014] บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ-มอเตอราด ยักทัพรถใหม่บุกมหกรรมยานยนต์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 November 2557

สมรภูมิรถยนต์หรูหราปีนี้ทำท่าว่าจะแข่งขันกันรุนแรงอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า เมื่อบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศใช้เวทีมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 เป็นสถานที่เปิดตัวรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่แบบยกมาทั้งค่าย

เริ่มกันที่พี่ใหญ่ค่ายใบพัดฟ้า-ขาวอย่างบีเอ็มดับเบิลยู ที่ขนตัวแรงมาเต็มพิกัด ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดคงหนีไม่พ้น บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 คูเป้ ที่ไม่ได้มาเพียงแค่โชว์ตัว แต่ยังเปิดรับจองอย่างเป็นทางการ ซึ่งน่าจะเป็นการทำตลาดรุ่นตัวแรงระดับนี้ครั้งแรกในประเทศไทย

X6

นอกจากนี้ รถยนต์รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในงานนี้ยังประกอบไปด้วย บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์6 ใหม่, บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์3 ไมเนอร์เชนจ์ รวมไปถึงตัวท๊อปอย่างบีเอ็มดับเบิลยู 428ไอ แกรน คูเป้ ที่จะเข้ามาเสริมไลน์เครื่องยนต์ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าให้ครบเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า

สำหรับค่ายรถยนต์ในเครืออย่างมินินั้น จะใช้งานแสดงรถยนต์ดังกล่าวในการเปิดตัวมินิ แฮชท์ 5 ประตู ซึ่งเป็นมินิรุ่นใหม่ล่าสุดในตลาดโลก โดยจะมาพร้อมกับทั้งรุ่นคูเปอร์ เอสและคูเปอร์ เอสดี พร้อมเปิดจำหน่ายในงานทันทีเช่นเดียวกัน

MINI5

และยังมีการเสริมไลน์เครื่องยนต์ให้กับรุ่นคูเปอร์ ด้วยเครื่องยนต์รุ่นมินิ คูเปอร์ วันและคูเปอร์ เอสดี รวมไปถึงการเปิดจำหน่ายรุ่นไมเนอร์เชนจ์สำหรับรถมินิขาลุยอย่างคันทรีแมนในงานไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ก็ห้ามพลาดเช่นกัน เมื่อมินินำรุ่นใหญ่อย่างเอส1000อาร์อาร์ มอเตอร์ราด มาเปิดตัวในงานพร้อมรับจองเพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่

S1000RR

รายละเอียดของรถทุกรุ่น พร้อมด้วยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางงาน กรุณาติดตามอย่างใกล้ชิด เราจะนำมารายงานกันอีกครั้ง!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ