[TIME2014] [Information Hub] ต้นแบบเด่น รถใหม่เพียบ งานมหกรรมยานยนต์ 2014 Share this

[TIME2014] [Information Hub] ต้นแบบเด่น รถใหม่เพียบ งานมหกรรมยานยนต์ 2014

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 December 2557

เตรียมตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันนี้แล้ว สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 ซึ่งยึดพื้นที่ทั้งหมดของาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานีในการจัดงานปีนี้

แม้จะยังไม่มีการยืนยันถึงรายชื่อรถที่ีจะมาเปิดตัวทั้งหมดหรือนำมาให้ชมภายในงานนี้ แต่จากลิสต์รายชื่อที่เรามีอยู่ในมือ ก็พอที่จะยืนยันได้ว่าผู้ที่เสียเวลาเดินทางไปชมงานและอาจจะเสียค่าเข้าชมงานอีก 100 บาทนั้น คุ้มค่าอย่างแน่นอน

คุ้มค่าในเรื่องของการได้ชมรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต การได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวรถยนต์ครั้งแรกของโลกสำหรับบางรุ่น และยังมีลุ้นได้รับรางวัลกลับบ้านไปอีกต่างหากตลอดทั้งการจัดงาน

รอบสำหรับประชาชนทั่วไป จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ และไปจบลงในวันรัฐธรรมนูญ 10 ธันวาคม ซึ่งผู้จัดงานเชื่อว่างานนี้จะเป็นแท่นกระโดดเพื่อกลับสู่ภาวะปกติอีกครั้งของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

ไปติดตามชมและให้กำลังใจผู้จัดและค่ายรถกันได้ รวมถึงติดตามข่าวคราวที่น่าสนใจจากทีมงานออโต้สปินน์ได้ตลอดนับจากนี้ไปจนถึงจบงานเลยทีเดียว!!!

2014-Motor-Expo-Pretty-1stDay261

จองรถมอเตอร์ เอ็กซ์โปทะลุ 1.3 หมื่นคัน

ยังคงต้องลุ้นกันเหนื่อยสำหรับยอดจองรถในงานมหกรรมยานยนต์ที่ผ่าน 5 วันไปแล้วยังมียอดจองเข้ามาเพียงหมื่นคันต้น ๆ จะไปได้ถึงเป้าหมายหรือไม่คงต้องลุ้นกันในวันหยุดยาวนี้

จักรยานยนต์ซีโร่ เปิดตัวในงาน

รถจักรยานยนต์สมรรถนะสูงสัญชาติอเมริกันอย่างซีโร่ มอเตอร์ไซเคิล ได้ฤกษ์เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการทีเดียว 5 รุ่น

ยอดจองรถในงาน 4 วันทะลุ 1 หมื่นคัน

ผู้จัดงานยังคงพอใจหลังยอดจองรถยนต์ที่เกิดขึ้นในงานในช่วง 4 วันแรกผ่านหลัก 1 หมื่นคันไปเป็นที่เรียบร้อย

เชฟโรเลต แคปติว่า สปอร์ต เอดิชั่น

เชฟโรเลตฮึดสู้ในตลาดเอสยูวีอีกรอบ ด้วยการส่งแคปติว่า สปอร์ต เอดิชั่น ที่ได้รับการติดตั้งชุดแต่งและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มเข้าไปมากขึ้น หวังแย่งส่วนแบ่งตลาดกลับคืน

3 วัน มอเตอร์ เอ็กซ์โปฟันยอดจอง 8,500 คัน

แม้ผู้ชมจะไม่หลั่งใหลเข้ามาจนอาจจะเรียกได้ว่าคึกคัก แต่ยอดจองรถยนต์และบิ๊กไบค์ในงานก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับผู้จัดงานในปีนี้อยู่ดี

รู้จักกับอาเซียน เอ็นแคป

ทีมงานของอาเซียน เอ็นแคป เดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมนำข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอให้กับสื่อมวลชนไทยได้รับรู้กันอย่างเต็มที่

ลามิน่ามั่นใจรักษายอดขายหวังคว้าทาก้า อวอร์ด

ลามิน่า ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ 1 ในประเทศไทยมั่นใจรักษาเป้าหมายการจำหน่าย 760 ล้านบาท แม้ตลาดฟิล์มกรองแสงจะหดตัวอย่างรุนแรงกว่า 30% ในปีนี้

อุตสาหกรรมยานยนต์เศร้า ยอดผลิตหดต่ำกว่า 2 ล้านคัน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประกาศเป้าหมายการผลิตรถยนต์ในปีนี้ลดลงเหลือ 1.95 ล้านคัน หลุดเป้ากว่า 25% หลังแนวโน้มเศรษฐกิจยังชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง

ยอดขายรถในงาน 2 วันแรกทะลุ 6,000 คัน

ยอดจำหน่ายรถยนต์และบิ๊กไบค์ภายในการจัดงาน 2 วันแรกทำไปได้ดีเกินคาด เมื่อรถยนต์มียอดการจองกว่า 5,800 คัน ฮอนด้า-โตโยต้า-มาสด้า ติดผู้นำ ด้านบิ๊กไบค์ฟันยอดเฉียด 500 คัน ฮอนด้า-ไทรอัมพ์-คาวาซากิ กวาดยอดสูงสุด

มินิเปิดตัวแฮชท์ 5 ประตู พร้อมรับจอง

มินิ ประเทศไทย เดินหน้าทำตลาดรถยนต์ 5 ประตูรุ่นใหม่ล่าสุด มินิ แฮชท์ พร้อมเดินหน้ารับจองในงานด้วยราคาจำหน่ายเบื้องต้น 2.23 ล้านบาท

Suzuki Hustler รถสำหรับหนุ่มเมโทรในเมืองใหญ่

ซูซูกิไม่เพียงส่งรถเล็กน่ารักอย่างลาแปง ช็อกโกแลต (Lapin Chocolat) ออกโชว์ตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปเท่านั้น แต่ยังมีรุ่นฮัสต์เลอร์ (Hustler) ที่มาพร้อมมาดแมนๆ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ อีกด้วย

เอ็มจี 3 โชว์พร้อมศึกษาตลาดก่อนเปิดตัวปีหน้า

รถยนต์สัญชาติอังกฤษนำรถยนต์รุ่นที่ 2 ที่จะทำตลาดในประเทศไทยอย่างเอ็มจี 3 เข้ามาโชว์ตัวในงานนี้ พร้อมประกาศความพร้อมในการเดินหน้าตลาดในปีหน้า

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งลุยซี-คลาส เอสเตท พร้อมเครื่องใหม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส เอสเตท ครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมการขยายไลน์เครื่องยนต์ดีเซล ไฮบริด เข้าสู่รถเล็กเป็นครั้งแรก

บีเอ็มดับเบิลยูเคาะราคา 2014 เอ็ม4 คูเป้

รถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์เอ็มแท้ ๆ รุ่นแรกของประเทศไทย ที่นอกจากจะมาโชว์โฉมแสดงความเหนือล้ำของเทคโนโลยีแล้ว ยังเดินหน้าทำตลาดในไทยด้วยสนนราคา 9.999 ล้านบาทเลยทีเดียว

มาสด้าเปิดรับจอง 2 ใหม่ในงานไม่ประกาศราคา

แม้จะไม่ประกาศราคาจำหน่ายไปจนถึงกลางเดือนมกราคม แต่มาสด้าก็เปิดให้ลูกค้าจองรถ 2,000 คันแรกในงานนี้ พร้อมประกาศไม่พอใจราคายอมคืนเงินจองทันที

มอเตอร์โฮมเท 50 ล้านบาทเปิดโรงประกอบในไทย

ค่ายรถน้องใหม่ที่มาพร้อมรถบ้านที่น่าตื่นเต้น ประกาศขึ้นไลน์ประกอบรถบ้านสุดหรูในประเทศไทย ทำราคาจำหน่ายรุ่นล่างสุดลดลงกว่า 2 ล้านบาท

Subaru Viziv Concept รถต้นแบบที่กำหนดทิศทางงานดีไซน์

หนึ่งในรถที่แฟนดาวลูกไก่ไม่ควรพลาดชมด้วยประการทั้งปวงคือรถต้นแบบครอสโอเวอร์ “ซูบารุ วิซีฟ คอนเซ็พท์” (Subaru Viziv Concept) สุดเท่คันนี้

Suzuki เอาใจสาวๆ ด้วย Lapin Chocolat แต่ไม่ขายจริง

เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆ ได้มากพอดู สำหรับซูซูกิ ลาแปง ช็อกโกแลต (Suzuki Lapin Chocolat) รถเล็กสุดน่ารักที่ควงคู่มากับฮัสต์เลอร์ (Hustler) ออกอวดโฉมภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 31

สามมิตรกรีนพาวเวอร์เปิดตัวพันธมิตรใหม่

สามมิตร กรีน พาวเวอร์ ซึ่งซุ่มพัฒนารถปิกอัพซีเอ็นจีมาหลายปี ประกาศขยายไลน์ไปจับมือกับอีซูซุในการพัฒนารถรุ่นใหม่ในงานนี้

รถต้นแบบ-รถใหม่-รถโชว์ เต็มงาน

ก่อนเปิดประตูรอบสื่อมวลชนในอีกประมาณครึ่งชั่วโมงข้างหน้า มาดูกันว่ามีรถอะไรรอเราอยู่หลังประตูบ้าง และจะคุ้มค่ากับการเดินทางมาร่วมชมงานหรือไม่ ห้ามพลา่ดนะครับ

วิธีเดินทางง่าย ๆ สู่งานมหกรรมยานยนต์

รถติด ที่จอดรถหายาก ไม่ใช่ปัญหา เพราะผู้จัดงานได้เตรียมช่องทางการเดินทางใหม่ ๆ เพื่อเอาใจผู้ที่ต้องการเข้าชมงานทุกคน มาติดตามกันได้ที่นี่

เปิดตัวจริงครั้งแรกในโลก Mazda 2 ซีดาน เครื่องยนต์ Skyactiv D ดีเซล

สิ้นสุดการรอคอย มาสด้า 2 โฉมซีดาน (Mazda 2 Sedan) เปิดตัวจริงครั้งแรกในโลกแล้วที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 โดยออกโชว์เคียงข้างกับมาสด้า 2 โฉมแฮทช์แบ็ก ซึ่งอาจทำเอาหลายคนเกิด “รักพี่เสียดายน้อง” ขึ้นมาทันควัน

วันทูคาร์เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์

เวบไซต์ขายรถยนต์มือสองเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ธุรกิจใหม่ล่าสุดในเครือเดียวกันกับออโต้สปินน์ ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ พร้อมลุ้นไอโฟน 6 และไอโฟน 6 พลัส เพียงแค่ลงทะเบียนในงาน

ซูบารุเตรียมประกาศราคาเอาท์แบคใหม่ในงาน

ซูบารุเปิดตัว 2014 ซูบารุ เลกาซี และ 2014 ซูบารุ เอาท์แบค ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของของอาเซียน ด้วยทางเลือก 2 เครื่องยนต์รุ่นใหม่ พร้อมประกาศราคาเอาท์แบค 2.5 ในไทยภายในงาน

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ กับความมั่นใจกับการจัดงานปีนี้

มาฟัง ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ พูดถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ปีนี้ ปีหน้า และความมั่นใจในการจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ท่ามกลางสถานการณ์ยานยนต์อ่อนแรงในปีนี้

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ขนรถใหม่ถล่มมหกรรมยานยนต์

บีเอ็มดับเบิลยู มินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอราด ต่างก็ขนทัพรถยนต์รุ่นใหม่เข้ามาเปิดตัวในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้กันอย่างคับคั่ง โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่เอ็ม 4 คูเป้ ครั้งแรกในประเทศไทย

เปิดแนวคิดการจัดงานปีนี้ 'ก้าวเคียงกัน ยานยนต์อาเซียน'

ผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ได้เปิดแนวคิดในการจัดงานปีนี้ไว้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เพื่อผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาค

ซูซูกิหยั่งกระแสโชว์ลาแปง ช็อกโกแลตและฮัสต์เลอร์ อาจทำตลาดจริง

ซูซูกิเตรียมโยนหินถามทางลูกค้าในเมืองไทยด้วยการโชว์ตัวจริงของลาแปง ช็อกโกแลตและฮัสต์เลอร์ (Suzuki Lapin Chocolat – Hustler) สองรถเล็กสุดน่ารักที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปซึ่งจะเปิดฉากในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ออโต้ สลีพเพอร์ รถมอเตอร์โฮมสัญชาติอังกฤษเปิดตัวในงาน

รถบ้านเคลื่อนที่สุดหรูสัญชาติอังกฤษ ออโต้ สลีพเพอร์ เตรียมเปิดตัวบริษัทพร้อมส่งสินค้าใหม่เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ด้วยยนตรกรรมสุดหรูสำหรับผู้ที่ชอบความโดดเด่นเท่านั้น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนทัพรถใหม่เข้างานมหกรรมยานยนต์

ค่ายรถยนต์หรูหราตราดาว เตรียมพร้อมที่จะใช้เวทีมหกรรมยานยนต์ในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากมาย รวมไปถึงซี-คลาส เครื่องยนต์ไฮบริด จีแอลเอที่มาพร้อมช่วงล่างเอสยูวีและเอส-คลาส รุ่นผลิตในประเทศ

ซูบารุส่งเอาท์แบ็ค-เลกาซีใหม่เข้าร่วมงาน 

นอกเหนือไปจากรถต้นแบบคันที่เห็นด้านบนนี้แล้ว ซูบารุได้ส่งรถครอบครัวรุ่นใหม่อย่างเอาท์แบ็คและเลกาซี ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในอาเซียนก่อนเข้างานเพียง 1 วัน ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

มาสด้า 2 ซีดาน เปิดตัวครั้งแรกของโลกในงานนี้

หลังจากแถลงข่าวเปิดโรงงานไปอย่างใหญ่โต มาสด้า ประเทศไทยก็เตรียมส่งมาสด้า 2 ซีดาน มาเปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทย พร้อมด้วยทีมผู้บริหารมากมายที่จะมาเผยวิสัยทัศน์กันอย่างเต็มรูปแบบ

เคทีเอ็มส่งรุ่นพิเศษ 2 รุ่นเข้างานมหกรรยานยนต์ปีนี้

บิ๊กไบค์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุโรปอย่างเคทีเอ็ม ประกาศความพร้อมในการเดินหน้าในตลาดประเทศไทย ด้วยการส่งรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น เข้าทำตลาดและโชว์ตัวอย่างเป็นทางการในงาน

ผู้จัดยังมั่นใจฟันยอดขายในงานปีนี้กว่า 5 หมื่นคัน

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์มั่นใจว่าจะมียอดจำหน่ายรถยนต์ในงาน 5 หมื่นคัน บิ๊กไบค์ 2,000 คัน จาก 40 ค่ายรถยนต์และ 11 ค่ายรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมงาน

เอ็มจี 3 เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้

พบ เอ็มจี 3 รถ ซับ คอมแพ็ค คันใหม่จากค่ายสัญชาติอังกฤษ เอ็มจี ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Motor Expo 2014 นี้

Kawasaki Z300 เตรียมเผยโฉมที่งาน Motor Expo ครั้งนี้

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในโลก ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ไทยเราไม่น้อยหน้านำ Z300 เข้ามาเปิดตัวต่อในประเทศไทยที่งานนี้

2015 Yamaha R1 ใหม่เผยโฉมครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Expo นี้

หลังจากที่เปิดตัวไปครั้งแรกในโลกเมื่อต้นเดีอนที่ผ่านมาทางทาง Yamaha Motors ประเทศไทย ได้นำ R1 โฉมใหม่ล่าสุด เข้ามาให้คนไทยได้ยลโฉมกันก่อนใครในงานนี้

KTM ปล่อย ทีเซอร์ Duke T ยั่วน้ำลาย

KTM Duke T รถผสานความลงตัวระหว่างคลาสสิค และสปอร์ต Naked ได้ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ก่อนวันเปิดตัว

ลองกันหน่อย ก่อนวันเปิดราคา 2015 ซูบารุ เอาท์แบ็ค ใหม่

ซุบารุ เปิดตัว เอาท์แบ็ค ใหม่ ก่อนวันงาน Motor Expo 1 วัน และเราได้มีโอกาสทดสอบขับก่อนเปิดราคาเสียด้วย ลองมาดูรีวิวแบบ 1st Impression กัน

สรุป Bigbike Hilight ในงานครั้งนี้

คาด Bigbike ที่เปิดตัวในงานครั้งนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน

พาชมสาวๆ พริตตี้แสนสวยในงาน Motor Expo ครั้งนี้

อีกหนึ่งสิ่ง ที่พลาดไม่ได้ มีรถก็ต้องมีสาว เราจึงนำภาพสาวพริตตี้แสนสวย มาฝากกัน

ฮุนได HND-9 สปอร์ตต้นแบบ หรูหรา ทรงพลัง

ฮุนได HND-9 รถสปอร์ตต้นแบบที่โดดเด่นที่สุดคันหนึ่งในงานนี้ หรูหรา ทรงหลัง มากับระบบขับเคลื่อนล้อหลัง มันคือนิยามของรถคันนี้

Kawasaki H2 เปิดตัวครั้งแรกในไทยพร้อมขาย ด้วยราคา 1.4 ล้านบาท

Kawasaki H2 ที่สุดของรถสปอร์ตคลาส 1000 ณ ตอนนี้ ถูกนำมาจำหน่ายแล้ว ในสนใจรีบจัดด่วน

VDO พาชมไฮไลท์ของงาน Motor Expo

เราได้เก็บไฮไลท์ของรถเด่นๆ ในงาน Motor Expo ครั้งนี้ มาให้ดูกันคร่าวๆ เป็นไกด์ไลน์ สำหรับผู้สนใจกันก่อนในวันแรก

Triumph รีแบรนดิ้ง โลโก้ ใหม่พร้อมปรับราคาลง 30-40%

แม้ Triumph จะไม่มีการเปิดผ้าคลุมรถในงานนี้ แต่เราก็ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะการรีแบรนดิ้งโลโก้ ใหม่อย่างเป็นทางการนี้ ได้มีการปรับราคาลงจน ทำให้ Admin ต้องเก็บเงินเพื่อสอย Street Triple สักคัน

VDO พาชม บรรดา สาวๆ พริตตี้สุดสวย ในงาน Motor Expo

หากภาพนิ่งยังไม่น่าสนใจพอ เราได้เก็บบรรยากาศแบบ VDO ของบรรดาเหล่าสาว พริตตี้สุดสวย จากค่ายต่างๆ มากมายมาให้ชมกันด้วย

ชม VDO รถยนต์ Concept และรถใหม่ ได้ที่นี่

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ไปเดินงานนี้ ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเราได้เก็บภาพ VDO รถ Concept Car และ รถยนต์ใหม่ ที่น่าสนใจมากฝากกันด้วย คลิ๊กชมได้เลย

Ducati Scrambler เปิดราคาแล้วในงานนี้

Ducati Scrambler รถสไตล์ Retro ร่วมสมัย คันล่าสุดจาก Ducati ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย เริ่มต้น 3.7 แสนบาท

Honda เปิดตัว 3 รุ่น Minor Changed CBR1000RR, Goldwing และ CB500X

Honda เปิดตัว Bigbike 3 รุ่น ได้แก่ Goldwing รุ่นฉลอง 40 ปี, CBR1000RR Repsol Edition ฉลองแชมป์โลก 2014 ของ Marc Marquez และ CB500X รถทัวริ่ง ด้วยลายสติกเกอร์ใหม่

KTM เปิดตัว 2 รุ่นพิเศษ ในงาน Motor Expo

KTM ได้เปิดตัว Duke T และ Super Duke R Special Edition ภายในงานนี้

Suzuki V-Strom 650 XT ABS นี่ล่ะที่สุดของคลาส 650 ในสายทัวริ่ง

Suzuki V-Strom 650 XT ABS ใหม่ เปิดตัวด้วยราคา 3.65 แสนบาท

ปอร์เช่ เปิดตัว Cayenne S E-Hybrid ใหม่

AAS เปิดตัว Porsche Cayenne S E-Hybrid ใหม่ ในไทย ด้วยราคา 7.99 ล้านบาท

วอลโว่ นำรถแข่ง Volvo S60 Polestar STCC มาให้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดในงานนี้

Volvo S60 Polestar STCC คือรถของแชมป์รายการทัวริ่งคาร์ ถึง 2 สมัย ซึ่งทางวอลโว คาร์ ประเทศไทย ได้นำมาให้คนไทยได้ชมกับสมรรถนะของ Polestar กันอย่างใกล้ชิด

มาเซราติ เผยโฉม Maserati GranTurismo MC Stradale

มาเซราติ ฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยการนำรถ Maserati GranTurismo MC Stradale เข้ามาวางจำหน่ายในงานนี้

2015 Yamaha Super Trenere เปิดตัวแล้วในงานนี้

Yamaha Super Trenere รถ Adventure Touring สุดหรูจาก Yamaha มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ เปิดตัวแล้ว

Kawasaki Vulcan S เติมเต็มคลาส 650 กับโฉมสปอร์ตครุยเซอร์

Kawasaki Vulcan S ในรถสไตล์ครุยเซอร์ ที่ใช้พื้นฐานเครื่องเดียวกับ ER6-n, Ninja650, Versys650 มาช่วยเติมเต็มไลน์ 650cc ของ Kawasaki ให้ครบทุกสไตล์

Kawasaki 1400 GTR สุดยอดรถ Supersport Touring

Kawasaki 1400 GTR รถสไตล์ Touring ในคราบ Supersport ที่พร้อมลุยเดินทางกับคุณไม่ว่าจะไกลแค่ไหน ระยะทางจะไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป

3 Bigbike ที่คุณไม่ควรพลาดในงาน Motor Expo 2014

ในงาน Motor Expo ครั้งนี้ มี Bigbike จำนวนไม่น้อยที่ได้เปิดตัวใหม่ รวมถึงเปิดราคา และการนำเข้ามาโชว์ แต่ยังไม่วางราคาจำหน่าย ซึ่งเราจะพาทุกท่านไปชมกับ 3 คันที่ไม่ควรพลาดในงานนี้

สัมภาษณ์ผู้บริการ SGP ถึงการ รีแบรนดิ้งใหม่

SGP หรือ สามมิตร กรีน พาวเวอร์ ผู้นำตลาดในด้านกระบะดีเซลรายแรกในประเทศ เราได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้บริหาร ถึงการรีแบรนดิ้งโลโก้ ใหม่ และแผนการตลาดในอนาคต

BMW S1000RR 2015 เผยโฉมครั้งแรกในไทย

อีกหนึ่งที่สุดของรถ Supersport คลาส 1000cc ในเครื่องยนต์ 4 สูบ BMW S1000RR โฉมใหม่ 2015 ได้ถูกนำมาโชว์ครั้งแรกในไทย แต่ยังไม่ประกาศราคา

Scuderia Ferrari F14 T รถ F1 จากทีม Ferrari ได้ถูกนำมาโชว์ที่งานนี้ด้วย

ที่บูทเชลล์ ได้มีการนำสุดยอดรถแข่งอย่าง F1 ของทีม Scuderia Ferrari มาโชว์ตัวกันด้วย นั่นก็คือ F14 T

พูดคุยสัมภาณ์ ดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ Britbike ถึงการรีแบรนดิ้ง Triupmh

หลังจากที่ได้ประกาศลดราคาลงอย่างเป็นทางการ เราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปพบปะพูดคุยกับคุณดอม กรรมการผู้จัดการ ถึงความเป็นมาในการรีแบรนดิ้ง ในครั้งนี้

พาชมพริตตี้ แบบเก็บตกกันอีกครั้ง

ก่อนวันปิดฉาก Motor Expo 2014 ลง เราได้เก็บภาพสาวๆ สุดน่ารักมาฝาก กันอีกเซ็ตก่อนอำลา

5 อันดับรถยนต์ที่น่าสนใจในงาน Motor Expo 2014

ปิดท้ายกันด้วย 5 รถยนต์ ที่น่าสนใจในงาน Motor Expo

2014-Motor-Expo-Pretty-1stDay336


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ