Toyota เปิดตัว Alphard และ Vellfire แวนสุดหรูลุยตลาดบ้านเกิด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Toyota เปิดตัว Alphard และ Vellfire แวนสุดหรูลุยตลาดบ้านเกิด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 January 2558

โตโยต้าเปิดตัวอัลพาร์ด (Alphard) และเวลไฟร์ (Vellfire) รุ่นปรับโฉมใหม่ออกลุยตลาดญี่ปุ่น ไฮไลท์อยู่ที่ความกว้างขวางในห้องโดยสาร ความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นจากการปรับช่วงล่างปีกนกคู่ด้านหลังใหม่หมด

อัลพาร์ดและเวลไพร์พัฒนาแพลทฟอร์มเดียวกัน แต่มีการออกแบบภายนอกที่แตกต่างออกไป โดยอัลพาร์ดเน้นที่ความหรูหรา สะดุดตาที่กระจังหน้าขนาดใหญ่ บั้นท้ายมีกรอบไฟหลังดีไซน์รูปตัว U พร้อมสปอยเลอร์และเส้นสายโครเมียม

ขณะที่เวลไฟร์มีบุคลิกแบบสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวกว่า กรอบไฟหน้าเป็นแบบแยกส่วนสองชั้น ไฟท้ายเลนส์ใสรมดำ มีสปอยเลอร์และเส้นสายโครเมียมเหมือนกัน

ภายในห้องโดยสารรองรับ 8 ที่นั่งซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมฟังก์ชั่นปรับไฟฟ้า ตกแต่งด้วยวัสดุเมทัลลิกสลับไม้ โตโยต้ายืนยันว่าภายในห้องโดยสารจะโดดเด่นที่ความเงียบสงบ ลดแรงสั่นสะเทือนจึงให้ความบรรยากาศพรีเมียมตลอดการเดินทาง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Toyota-Vellfire-8-r.jpg

เครื่องยนต์มีให้เลือกสามบล็อก รู่นแรกเป็นระบบไฮบริด ประกบคู่เครื่องยนต์ Atkinson-cycle ความจุ 2.5 ลิตร พละกำลัง 152 แรงม้าทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 143 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราบริโภคน้ำมัน 19.6 กม./ลิตร

ขุมพลังรุ่นที่สองเป็นบล็อกเบนซิน 2.5 ลิตร พละกำลัง 182 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีดและเกียร์ CVT ให้เลือกใช้ มาพร้อมฟังก์ชั่นสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ มีอัตรากินน้ำมัน 12.8 กม./ลิตร

หัวใจขับเคลื่อนรุ่นสุดท้ายเป็นบล็อกเบนซิน V6 ความจุ 3.5 ลิตร พลัง 280 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด อัตรากินน้ำมัน 9.5 กม./ลิตร

สนนราคาจำหน่ายของทั้งสองรุ่นเริ่มต้นที่ 3,197,782 เยน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ