ยลโฉมกันเลย 2015 Skoda Superb เรือธงลำใหม่ล่าสุด Share this

ยลโฉมกันเลย 2015 Skoda Superb เรือธงลำใหม่ล่าสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 February 2558

หลังจากปล่อยภาพทีเซอร์ออกมานับไม่ถ้วน สโกด้าได้ฤกษ์เผยโฉม 2015 สโกด้า ซูเพิร์บ (2015 Skoda Superb) เจนเนอเรชั่นใหม่ออกมาแล้ว พร้อมเตรียมขายจริงเดือนมิถุนายนนี้

รถซีดานจากสาธารณรัฐเช็กรุ่นล่าสุดถูกยกระดับดีไซน์ให้สะดุดตายิ่งขึ้น เริ่มจากกระจังหน้าที่ปราดเปรียว กรอบไฟหน้าไบซีนอนและเดย์ไลท์ LED ฝากระโปรงมีความเฉียบคม ระยะโอเวอร์แฮงสั้นลง ด้านข้างมีเส้นสายลากยาวไปจนถึงบั้นท้าย แนวหลังคาลาดลงอย่างนุ่มนวล ระยะฐานล้อถูกขยายยาวขึ้น 80 มม. ไฟท้าย LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9697012881426543518.jpg

ภายในห้องโดยสารค่อนข้างเรียบง่าย ซึ่งทางสโกด้าคอนเฟิร์มว่าจะมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto มีอ็อปชั่นเสริมหลายอย่างอาทิเบาะปรับอุณหภูมิได้ หลังคาพาโนรามิก ระบบปรับอากาศแยกสามส่วนและระบบเครื่องเสียง Canton ลำโพง 12 ตัว

เครื่องยนต์มีให้เลือกถึง 8 รุ่นซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีสตาร์ท-ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเพื่อความประหยัด แบ่งเป็นเบนซิน 5 รุ่น พละกำลังตั้งแต่ 125 – 280 แรงม้า ขณะที่ดีเซล TDI มีพลัง 120 – 190 แรงม้าให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/18218418971886632419-r.jpg

ระบบความปลอดภัยเน้นช่วยเหลือผู้ขับขี่ ทั้ง Adaptive Cruise Control, Crew Protect Assist, Lane Asssit และ Traffic Jam Assist นอกจากนี้ยังมีระบบ Emergency Assist system ที่จะหยุดรถโดยอัตโนมัติถ้าผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถขับต่อไปได้

ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์ดูอัลคลัตช์ (ยกเว้นรุ่นเริ่มต้น) นอกจากนี้ยังมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือกสำหรับบางเครื่องยนต์ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ