ทีเอสแอลเปิดเกมรุก นำเข้างเวลล์ไฟร์-อัลพาร์ด รับประกัน 5 ปี 1 แสนกิโลเมตร Share this

ทีเอสแอลเปิดเกมรุก นำเข้างเวลล์ไฟร์-อัลพาร์ด รับประกัน 5 ปี 1 แสนกิโลเมตร

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 February 2558

ทีเอสแอลนำเข้าโตโยต้า เวลล์ไฟร์และอัลพาร์ด โฉมใหม่ล่าสุด ทั้งเบนซินและไฮบริด พร้อมรับประกันเครื่องยนต์และแบตเตอรี่ฟรี 5 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร เปิดจองพร้อมกัน 4 สาขา ทั่วประเทศราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้นำเข้าโตโยต้า อัลพาร์ด และ โตโยต้า เวลล์ไฟร์ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร 182 แรงม้า และไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร จำนวน 152 แรงม้า

พร้อมการรับประกันทั้งเครื่องยนต์และแบตเตอรี่เป็นเวลานานถึง 5 ปี หรือระยะทาง 1 แสนกิโลเมตร ซึ่งลูกค้าสามารถใช้รถได้อย่างไม่ต้องกังวลในเรื่องของการดูแลรักษาระหว่างการใช้งาน และเรามั่นใจว่าทีเอสแอลเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาดผู้นำเข้าอิสระที่กล้ารับประกันอย่างนี้ให้กับลูกค้า

สำหรับจุดเด่นของรถทั้ง 2 รุ่นนี้ นอกจากการรับประกันเครื่องยนต์และแบตเตอรี่แล้ว ส่วนของรูปร่างภายนอกจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น กระจังหน้าจะนูนออกมาดูทันสมัยมากขึ้น ส่วนของเครื่องยนต์จะเป็นระบบ Start & Stop System คือเครื่องยนต์จะดับเมื่อรถจอดสนิทหยุดนิ่งเช่นรถจอดติดไฟแดงหรือหยุดจอดทำธุระ ในขณะที่ระบบแอร์ก็ยังจะปล่อยลมเย็นออกมาและเครื่องยนต์จะสตาร์ทติดอีกทีเมื่อผู้ขับขี่เหยียบคันเร่ง

AV1

“จุดเด่นอีกอย่างคือระบบ Smart Entry หรือ Welcome Power Slide Door & Lock คือเมื่อผู้โดยสารต้องการเข้าไปในรถ และเข้าไปใกล้ในระยะสัญญาณระหว่างกุญแจกับตัวรถผู้โดยสารกดปุ่มประตูสไลด์ที่กุญแจ ประตูก็จะเปิดโดยอัตโนมัติ และเมื่อต้องการจะออกจากรถเพียงแค่นำมือไปแตะที่เปิด-ปิดประตูเท่านั้นก็สามารถเปิดได้”

ทั้งนี้ จะเริ่มเปิดตัวให้ลูกค้าได้ยลโฉมและจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร พบกันที่บู๊ธทีเอสแอล ณ เซ็นทรัล พระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 11-18 กุมภาพันธ์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ และ เซ็นทรัลเวิร์ล ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2558 หรือทั้ง 4 สาขาของทีเอสแอล คือ แจ้งวัฒนะ สาทร ทองหล่อ และภูเก็ต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ