ยามาฮ่าพร้อมลุยศึกยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาลที่ 4 Share this

ยามาฮ่าพร้อมลุยศึกยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาลที่ 4

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 February 2558

ยามาฮ่าประกาศความยิ่งใหญ่ของศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015 ต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่ 4 ที่เข้ามาสนับสนุนเพื่อแฟนบอลชาวไทย และเพื่อสมาชิกรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ให้ได้ร่วมสนุกชิงของรางวัลมากมาย

ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด แถลงข่าวการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ YAMAHA LEAGUE-1 ฤดูกาล 2015 เป็นฤดูกาลที่ 4 เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบสปอร์ต มาร์เกตติ้งต่อไป

"สำหรับ YAMAHA LEAGUE-1 ฤดูกาล 2015 นี้ มีทีมจากสโมสรชั้นนำจากทั่วประเทศร่วมฟาดแข้งถึง 20 ทีม โดย ยามาฮ่าได้ใช้งบประมาณกว่า 60 ล้านบาทในการสนับสนุนต่อเนื่อง 3 ปีเต็ม โดยแชมป์ฟุตบอล "YAMAHA LEAGUE-1" ฤดูกาล 2014 ก็คือสโมสร "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี นั้น ได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท "

YMH1

สำหรับฤดูกาล 2015 นี้ นอกจากการเป็นผู้สนับสนุนหลักแล้ว ยามาฮ่ายังคงมีกิจกรรมให้แฟนฟุตบอลทั่วไป รวมทั้งสมาชิกของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่ติดตามชมการแข่งขันทั้งในสนามแข่งขันต่าง ๆ และจากการถ่ายทอดสด ชิงของรางวัลมากมาย โดยจะเริ่มการแข่งขันนัดแรกในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 นี้

ในส่วนของเงินรางวัลฤดูกาลนั้น แชมป์จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท รองแชมป์รับเงินรางวัล 3 ล้านบาท โค้ชและนักเตะยอดเยี่ยมได้รับเงินรางวัลคนละ 2 หมื่นบาท รวมทั้งรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ