[BIMS2015][Launched] 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เคาะราคาในไทยที่ 1.269 - 1.599 ล้านบาท เปิดรับจองพร้อมส่งมอบปลายไตรมาส 3 Share this

[BIMS2015][Launched] 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เคาะราคาในไทยที่ 1.269 - 1.599 ล้านบาท เปิดรับจองพร้อมส่งมอบปลายไตรมาส 3

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 March 2558

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนไปก่อนหน้านี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งประกาศราคาจำหน่ายและเปิดรับจอง โดยจะเริ่มส่งมอบได้ช่วงปลายไตรมาส 3 นี้


ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ ได้สร้างเสียงฮือฮาในฐานะรถยนต์พีพีวีที่ฉลาดที่สุดบนท้องถนน ด้วยการติดตั้งระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่ลงไปมากมาย จนทำให้เกิดคำถามว่ารถที่เต็มเปี่ยมไปด้วยของเล่นคันนี้จะเคาะราคาออกมาเท่าไรในประเทศไทย

แมท แบรดลีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน เปิดเผยว่าฟอร์ดจะเปิดให้รับจองฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยรถพีพีวีรุ่นนี้จะทำการผลิตที่โรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์ จังหวัดระยอง

IMG_3063

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เปิดให้จองด้วยราคาจำหน่าย 1.269 ล้านบาทในรุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ไทเทเนียม ขับเคลื่อน 2 ล้อ สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนียม ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 1.459 ล้านบาท และรุ่นท๊อปไทเทเนียม พลัส ราคา 1.599 ล้านบาท

"ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ในโชว์รูมฟอร์ดทั่วภูมิภาคอาเซียน ด้วยสมรรถนะที่ครบครันของรถเอนกประสงค์ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายเหมาะกับการเป็นรถสำหรับครอบครัว"

รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุด มาพร้อมการออกแบบโฉบเฉี่ยวและบึกบึน โครงสร้างแบบบอดี้ออนเฟรม ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ พร้อมระบบทีเอ็มเอส (TMS-Terrain Management System) ที่่ช่วยให้ฝันฝ่าอุปสรรคได้ทุกสถานการณ์

IMG_3053

ช่วงล่างอันล้ำสมัยให้การขับขี่ที่ราบรื่น นุ่มนวล ไม่ทิ้งความคล่องตัวในการขับขี่ ห้องโดยสารแบบ 7 ที่นั่ง กว้างขวาง หรูหรา ทันสมัยและดูประณีตในทุกรายละเอียด

เพิ่มเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์ ทู ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ ระบบตรวจจับจุดบอดของรถ พร้อมระบบตรวจจับรถขณะออกจากซองจอง ซึ่งได้รับการติดตั้งในรถระดับนี้เป็นครั้งแรก

เอเวอเรสต์ได้รับการติดตั้งเบาะที่นั่งแถว 3 ที่พับเรียบได้ด้วยระบบไฟฟ้า และประตูท้ายรถที่เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า เป็นครั้งแรกในรถระดับนี้ เพื่อความเอนกประสงค์และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ความสูงจากพื้นรถที่สูงถึง 225 มิลลิเมตร สูงที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมลุยน้ำได้ที่ความลึกสูงสุด 800 มิลลิเมตร ติดตั้งระบบเกียร์แบ่งกำลัง พร้อมระบบควบคุมการจ่ายแรงบิด ทอร์ค ออน ดีมานต์

IMG_3088

เครื่องยนต์ดีเซล 3.2 ลิตร ดูราทอร์ค แบบ 5 สูบบ ที่ให้กำลังสูงสุด 147 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ ให้กำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์ พร้อมแรงบิด 385 นิวตันเมตร

ลูกค้าชาวไทยสามารถเลือกสีรถได้ 5 สี ประกอบไปด้วย สีขาวคูลไวต์ สีดำ แบล็ก ไมก้า เมทัลลิก สีเงิน อะลูมินัม เมทัลลิก สีทอง สปาร์คลิ่ง โกล์ด เมทัลลิก และสีแดง ซันเซต เมทัลลิก โดยจะเริ่มส่งมอบช่วงไตรมาสสามของปีนี้

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ