[BIMS2015][Launched] เปิดราคายามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 และ วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม ถูกกว่าเกรย์มาร์เก็ต ยอดจองทะลุร้อยตั้งแต่ไก่โห่ Share this

[BIMS2015][Launched] เปิดราคายามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 และ วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม ถูกกว่าเกรย์มาร์เก็ต ยอดจองทะลุร้อยตั้งแต่ไก่โห่

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 March 2558

เอาล่ะหลังจากได้แต่่เกาะหน้าจอคอมฯ ดูรูปไปวันๆ ตอนนี้ 2015 ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 และ วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม ก็ถึงเวลาเข้ามาให้คุณได้สัมผัสกันแล้ว

IMG_3296

มาทวนสเป็คของรถคู่นี้กันอีกสักรอบก็แล้วหัน 2015 ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 998 ซีซี 4 สูบ ระบบเกียร์ 6 สปีด สลิปเปอร์คลัทช์ โช้คหน้าหัวกลับขนาด 43 มม. โช้คหลังคายาบา จานเบรคหน้าแบบคู่ประกบด้วยปั๊มเบรคคาลิเปอร์ 6 ลูกสูบ

IMG_3288

เครื่องยนต์แบบครอสเพลนใช้ก้านสูบไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทำให้ส่งกำลังและแรงบิดได้ไหลลื่นยิ่งขึ้น เซ็นเซอร์วัดค่าการใช้งานตัวรถ (Inertial Measurement Unit) ที่วัดมุมองศาของตัวรถได้ 6 แกน บอกเลเวลในการขับขี่ อาการต่างๆ ของตัวรถ ประมวลผลเป็น 3D แล้วแจ้งไปยังสมองกลหรือ ECU เพื่อไปสั่งการระบบต่างๆ ของรถ ให้ทำเหมาะอย่างเหมาะสมกับการขับขี่ของเรา

IMG_3312

2015 ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม ตัวสนามที่มีจำหน่ายเพียง 500 คัน ผสานเทคโนโลยีของรถสปอร์ตสำหรับถนนเข้ากับเทคโนโลยีของรถแข่งโมโตจีพี เพิ่มความเร้าใจในการขับขี่บนสนามแข่ง ล้ำหน้ารถญี่ปุ่นค่ายอื่นๆ ด้วย โช้คปรับไฟฟ้าจากเออห์ลินส์ แฟริ่งคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา และเทคโนโลยีต่างๆ ที่วายแซดเอฟ-อาร์1เองก็มีทั้ง แทร็คชั่นคอนโทรล ระบบล็อครอบออกตัว ระบบกันการยกของล้อหน้า ระบบป้องกันการสไลด์ เบรคเอบีเอส

IMG_3315

หลังจากนำเข้ามาให้ชมให้สัมผัสกันแล้ว เรื่องการส่งมอบรถล็อตแรกเชื่อว่าจะเริ่มส่งมอบรถได้ภายใน 2-3 เดือน ซึ่งก็น่าจะเป็นช่วงเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม ส่วนยอดจองตัวรถทั้งสองรุ่นคาดว่าตอนนี้น่าจะเกือบทะลุ 100 คันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครอยากได้ก็รีบๆ จองกันนะ

เรื่องราคาหลังจากที่เราเคยเอาราคาจากเกรย์มาร์เก็ตมาบอกกันไป ตอนนี้ราคาของอาร์1 ทั้งสองรุ่นก็ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการการทางยามาฮ่าแล้วดังต่อไปนี้

2015 ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 มีราคาอยู่ที่ 899,000 บาท

2015 ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม มีราคาอยู่ที่ 1,199,000 บาท

IMG_3295

ด้านราคาถือว่าไม่แพงไปสำหรับรถประกอบนอกที่ล้ำสมัยขนาดนี้ และถ้าไม่รีบไม่ใจร้อน รอสักปีหน้าที่อัตราภาษีจากสินค้านำเข้าของญี่ปุ่นเป็น 0% ราคาคงจะลดลงอีกพอสมควร แต่เอาตรงๆ ถ้าผมมีเงิน ก็คงจองซะตอนนี้ล่ะ อย่าได้เเสียเวลาไปรอเลย จริงไหม ส่วนภาพเจาะตัวรถแบบละเอียดเราจะนำมาให้ชมเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน อดใจรอสักครู่

อัพเดตข่าวคร่าวในงานมอเตอร์โชว์ทั้งหมดคลิก ที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ