บีเอ็มดับเบิลยู พัฒนาสแครมเบลอร์บนพื้นฐานของ อาร์ไนน์ที มาฟัดกับไทรอัมพ์และดูคาติ Share this

บีเอ็มดับเบิลยู พัฒนาสแครมเบลอร์บนพื้นฐานของ อาร์ไนน์ที มาฟัดกับไทรอัมพ์และดูคาติ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 April 2558

ดูเหมือนค่ายเยอรมันอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อยากจะลองทำรถแนวเรโทรสุดเฟี้ยวมาแข่งกับเพื่อยร่วมทวีปอีกสองค่ายกับไทรอัมพ์และดูคาติ และเป็นไปได้ว่าบีเอ็มดับเบิลยูจะนำพื้นฐานเดิมของอาร์ไนน์ทีมาต่อยอด

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดได้นำโมเดล สแครมเบลอร์ ของทางค่ายให้กับบรรดาดีลเลอร์ในยุโรปได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นโมเดลแรกก่อนอีกหลายโมเดลที่ใช้พื้นฐานของ อาร์ไนน์ที จากบีเอ็มดับเบิลยูที่จะตามมาในอนาคตอันใกล้

BMW-RnineT-1_2808436b

คาดว่าโมเดล สแครมเบลอร์ ของ บีเอ็มดับเบิลยู จะเปิดตัวภายในปีนี้ โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 100 แรงม้า ระบายความร้อนด้วยอากาศ ส่วนโมเดล คาเฟ่ เรซเซอร์จะตามมาในปี 2016 หลังจากประสบความสำเร็จในการนำรถมาคัสตอม ซึ่งมือคัสตอมขั้นเทพอย่าง โลแลนด์ แซนด์ ยืนยันว่าเขายังคงเป็นหนึ่งในทีมงานของโปรเจคนี้ให้กับบีเอ็มดับเบิลยู

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ตั้งใจจะสร้างตำนานรถคัสตอมให้กลับมาอีกครั้งด้วยโมเดลอย่าง สแครมเบลอร์ รวมถึง สตรีท แทร็คเกอร์ และคาเฟ่ เรซเซอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่

watch-the-wunderlich-bmw-r1200gs-lc-scrambler-in-off-road-action-video-77820_1

น่าจะเป็นแผนการตลาดของทางค่ายที่ต้องการขยายประเภทของรถที่มีจำหน่ายให้มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้า และแน่นอนว่าเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับทางค่าย เหมือนกับที่เพิ่งทุบสถิติยอดใครในไตรมาสแรกด้วยโมเดลใหม่ๆ ที่โดนใจลูกค้ายิ่งขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ