หมดยุคหาลิ้งค์ออนไลน์ ช่อง3-ยามาฮ่า-สิงห์ จัดให้ ชมโมโตจีพีสดๆ จนจบฤดูกาล 2015 Share this

หมดยุคหาลิ้งค์ออนไลน์ ช่อง3-ยามาฮ่า-สิงห์ จัดให้ ชมโมโตจีพีสดๆ จนจบฤดูกาล 2015

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 10 April 2558

แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตคงกรี้ดกันลั่นหลังจากได้ยินข่าวแว่วมา ว่าจะมีการถ่ายทอดสดสุดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกทางช่อง 3 แล้ววันนี้ก็เป็นจริงแล้ว ที่สำคัญยังจัดให้ยาวๆ ยันจบฤดูกาลเลยอีกด้วย

ไม่ได้มีดีแค่รายการข่าวและละครหลังข่าว ทางด้านกีฬาเองช่อง 3 ก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าใคร และล่าสุดกับการคว้าเอาลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันระดับโลกที่ใครๆ ต่างให้ความสนใจอย่าง โมโตจีพี มาถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างจุใจ ต่อเนื่องจนจบฤดูกาล 2015

IMG_4015

คุณสุรินทร์ ฟฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวว่า "การแข่งขันระดับพรีเมี่ยมคลาส อย่างโมโตจีพี เทียบได้กับการแข่งขันฟอร์มูล่าวันของสองล้อ และกำลังได้รับความนิยมจากผู้ชมที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นอย่างมาก เชื่อว่าการแข่งขันโมโตจีพีจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู่ชมเช่นเดียวกับกีฬาระดับโลกประเภทอื่นๆ"

นอกจากช่อง 3 แล้ว การนำศึกการแข่งขันระดับครั้งนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดผู้สนับสนุนหรือพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่ทำให้ฝันที่จะได้ดูการแข่งขันระดับโลกแบบสดๆ บนจอทีวีเป็นจริง ทั้งสิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น  ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าของโลกแห่งความเร็วทุกรูปแบบ และยามาฮ่าที่มีชื่อเสียงทางด้านมอเตอร์สปอร์ตมาตลอด

46-rossi_46-rossi_150327185542199_1.gallery_full_top_md

ถ้าหากการรับชมผ่านหน้าจอคนเดียวที่บ้านยังมันเร้าใจไม่พอ ยามาฮ่ายังได้จัดกิจกรรมเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมชมและเชียร์นักแข่งภายใต้สังกัดยามาฮ่าทั้งจากทีม โมวี่สตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี และทีม มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เทค3 ในบรรยากาศสุดเร้าใจ

โดยช่อง 3 จะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่สนามที่ 2 ที่ประเทศอเมริกาในเวลา 02.00 ของวันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2558 ทางช่อง 3 เอสดี และยังมีการฉายเทปบันทึกการแข่งขันโดยจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบภายหลัง แฟนๆ โมโตจีพีถ่างตารอเชียร์กันได้เลย

IMG_3997


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ