เพื่อเด็กแนว!!! มินิเตรียมเปิดตัวแว่นสายตาอัจฉริยะในงานแสดงรถยนต์ที่เซี่ยงไฮ้ Share this

เพื่อเด็กแนว!!! มินิเตรียมเปิดตัวแว่นสายตาอัจฉริยะในงานแสดงรถยนต์ที่เซี่ยงไฮ้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 April 2558

รถยนต์ขวัญใจเด็กแนวอย่างมินินั้น การจะพัฒนาอะไรออกมาสักอย่างย่อมไม่ธรรมดา และแน่นอนว่ารวมถึงระบบแว่นอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์ที่เซี่ยงไฮ้ก็เช่นเดียวกัน

เราคงเคยได้ยินถึงการพัฒนาสินค้าแปลก ๆ ใหม่ ๆ ภายใต้แบรนด์มินิมาอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น เครื่องชงกาแฟที่เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น หรือสินค้ารุ่นอื่น ๆ อย่างมากมายในท้องตลาด

ล่าสุด มินิ ได้ประกาศว่าจะแนะนำเทคโนโลยีแว่นสายตาอัจฉริยะรุ่นใหม่ ที่เรียกว่า MINI Augmented Vision system ในงานแสดงรถยนต์ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

MINI-3

ผลการพัฒนาที่ทำร่วมกับหลายบริษัทในเครือของควอลคอมม์ บริษัทผู้ผลิตไอทีชั้นนำของโลก มาพร้อมรูปทรงสุดแนวในแบบของแว่นนักบิน ที่ใช้วัสดุในการผลิตชั้นดี แม้จะออกแนวของแว่นสายตาสุดล้ำไปหน่อยก็ตาม

ความสามารถที่แท้จริงของแว่นอันนี้ก็คือการแสดงผลของการขับขี่และคุณลักษณะต่าง ๆ เช่น ระบบนำทางผ่านเลนของแว่นสายตาโดยตรง เทียบเท่ากับการแสดงผลบนกระจกหรือเฮดอัพ ดิสเพลย์ แต่เพิ่มความเก๋ เช่น ระบบนำทางอาจจะแสดงผลด้วยลูกศรบนท้องถนนได้เลย

นอกจากนี้ จากภาพที่เปิดเผยมาเบื้องต้นยังได้แสดงคุณสมบัติพิเศษของแว่นในการมองผ่านเสาเอและประตูไปถึงด้านนอกของห้องโดยสารได้ และยังมีฟังชั่นส์การแสดงภาพภายนอกห้องโดยสารขึ้นมาที่เลนส์ของกระจกได้ทันทีอีกด้วย

MINI-1

ถ้าจะพัฒนาออกมาจริง ๆ ขอรูปทรงแบบธรรมดาไม่ต้องแหวกแนวขนาดนี้ก็ได้นะ!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ