มิตซูบิชิฟุ้งยอดส่งออกมีนาคม 2558 ทุบสถิติ พร้อมประเดิมส่งออกไทรทันใหม่สู่หลายประเทศทั่วโลก Share this

มิตซูบิชิฟุ้งยอดส่งออกมีนาคม 2558 ทุบสถิติ พร้อมประเดิมส่งออกไทรทันใหม่สู่หลายประเทศทั่วโลก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 April 2558

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศทำยอดส่งออกรายเดือนสูงสุดในเดือนมีนาคม 2558 พร้อมเริ่มเดินหน้าใช้ประเทศไทยเป็นฐานส่งออกมิตซูบิชิ ไทรทันใหม่ไปหลายตลาดทั่วโลก

โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่ายอดการส่งออกรถยนต์ของมิตซูบิชิจากประเทศไทย ก้าวขึ้นไปทำสถิติสูงสุดรายเดือนในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยการส่งออกรถยนต์สำเร็จรูปจำนวน 37,062 คัน

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิตที่สำคัญที่สุดและเป็นศูนย์กลางการส่งออกไปยังตลาดทั่วโลกของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส สามารถบรรลุความสำเร็จครั้งนี้ได้ จากการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐานในระดับนานาชาติ

“นับตั้งแต่ปี 2531 ที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้ตัดสินใจลงทุนสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศไทย และเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่ส่งออกรถยนต์ฝีมือคนไทย ไปยังตลาดโลก ด้วยการส่งออกรถยนต์นั่ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ แชมป์ 420 คันไปยังประเทศแคนาดา ตลอดระยะเวลา 28 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯได้ส่งออกรถยนต์ไปจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก"

ปัจจุบัน มิตซูบิชิมีโรงงานผลิตรถยนต์ 3 แห่ง และโรงงานผลิตเครื่องยนต์ 1 แห่ง ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งเป็นฐานการผลิตที่มีความสำคัญที่สุดนอกประเทศญี่ปุ่น ด้วยความสามารถในการผลิตสูงสุดถึง 5.1 แสนคันต่อปี

ล่าสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้เริ่มการส่งออกรถกระบะ ไทรทันใหม่ ตลาดโลก ประกอบไปด้วยประเทศในกลุ่มอาเซียน อเมริกาเหนือ ยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และละตินอเมริกา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ