เมอร์เซเดส-เบนซ์กวาด 3 จาก 5 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่เหลือเป็นของบีเอ็มดับเบิลยู-ซีตรองคว้าไปแบรนด์ละหนึ่ง Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์กวาด 3 จาก 5 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่เหลือเป็นของบีเอ็มดับเบิลยู-ซีตรองคว้าไปแบรนด์ละหนึ่ง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 April 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส, เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที ช่วยกันให้เมอร์เซเดส-เบนซ์พาเหรดกันขึ้นรับ 3 จาก 5 รางวัลใหญ่ในการประกาศผลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่ประกาศเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ถือเป็นความสำเร็จอย่างมากของค่ายรถยนต์หรูจากสตุทการ์ต เมื่อแสดงให้เห็นว่าความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าใหม่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส ได้รับการนยกให้เห็นรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ แถมยังเอาชนะคู่แข่งที่น่าชื่นชมอย่างฟอร์ด มัสแตงและโฟล์กสวาเกน พัสสาท ไปได้

ในกลุ่มของรถยนต์หรูหรายอดเยี่ยมแห่งปี เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลนี้ไปครอง ขณะที่เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที ได้รางวัลรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยมแห่งปี

จริง ๆ แล้ว รถยนต์ของค่ายอีกรุ่นอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส500 ปลั๊กอิน ไฮบริดก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลรถยนต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม แต่ก็พลาดท่าให้กับคู่แข่งที่ทุ่มเทเต็มตัวอย่างบีเอ็มดับเบิลยู ไอ8

ขณะที่รถยนต์ที่ออกแบบอย่างยอดเยี่ยม ตกเป็นของ ซีตรอง ซี4 แคคตัส ซึ่งโดดเด่นในเรื่องการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาปรับใช้กับรถยนต์คันนี้จนได้รูปลักษณ์อันยอดเยี่ยม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ