สะดวกสุดๆ! BMW เปิดให้จับจอง i3 ผ่านทางอเมซอน Share this

สะดวกสุดๆ! BMW เปิดให้จับจอง i3 ผ่านทางอเมซอน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 April 2558

การซื้อ-ขายทางโลกออนไลน์อำนวยความสะดวกให้นักช็อปปิ้งสามารถค้นหาสิ่งของทุกรูปแบบที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่เว้นแม้กระทั่งการซื้อรถสักคัน ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยูเปิดให้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นสามารถจับจองไอ3 (BMW i3) ผ่านทางเวบไซต์

ลูกค้าแดนปลาดิบสามารถสั่งจองไอ3 ผ่านทางเวบไซต์อเมซอนได้ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยจะต้องวางเงินมัดจำอยู่ที่ 990,000 เยน ก่อนจะต้องจ่ายค่างวดรายเดือนอีก 5 ปีเต็มหรือ 60 เดือน โดยตกเดือนละประมาณ 100,000 เยน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/bmw_i3_amazon_japan.jpg

ไอ3 ถือเป็นหนึ่งในรถพลังงานไฟฟ้าที่เพียบพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์เวลานี้ โดยใช้โครงสร้างตัวถังเรซินเสริมแกร่งคาร์บอนไฟเบอร์ มอเตอร์ไฟฟ้า 130 กิโลวัตต์ แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 18.8 กิโลวัตต์ชั่วโมงและสามารถชาร์จไฟได้

ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้าที่สั่งจองออนไลน์ยังสามารถเลือกติดตั้งเครื่องยนต์ขยายระยะทางขับเคลื่อน 2 สูบ ความจุ 647 ซีซีได้อีกด้วย ซึ่งจะทำหน้าที่ปั่นกระแสไฟฟ้าป้อนกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ ช่วยเพิ่มระยะทางขับขี่ได้ไกลราว 320 กม.

นอกจากนี้ยังมีอ็อปชั่นเสริมอื่นๆ อย่างการตกแต่งภายในห้องโดยสารเพิ่มเติม กรอบไฟหน้า LED และอุปกรณ์อื่นๆ ที่สามารถเลือกสรรได้ผ่านทางเวบไซต์อเมซอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ