โตโยต้าเอาใจขาซิ่ง สั่งลุยกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต 5 สนามทั่วไทยตลอดทั้งปี Share this

โตโยต้าเอาใจขาซิ่ง สั่งลุยกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต 5 สนามทั่วไทยตลอดทั้งปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 May 2558

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 FAST FUN FEST ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย เตรียมพบกับความมันส์สุดขีด ด้วยการจัดเต็มกิจกรรมเอาใจคนรุ่นใหม่ใน 5 สนามทั่วไทยตลอดทั้งปี

เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า การพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ต ถือเป็นนโยบายระดับสากลของบริษัทโตโยต้าทั่วโลก และสำหรับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้มีการดำเนินตามนโยบายนี้มากว่า 20 ปี ทั้งรูปแบบของการจัดการแข่งขันภายในประเทศ รวมถึงการผลักดันนักแข่งเข้าสู่การแข่งขันระดับสากล

ในปีนี้ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ยังคงจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Fast Fun Fest เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของโตโยต้าด้านความเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ ซึ่งได้รวบรวมความสุขในรูปแบบการขับขี่ที่สนุกสนานกับรถยนต์โตโยต้า รวมทั้งเปิดโอกาสให้กลุ่มนักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปได้ใกล้ชิดกับ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต มากยิ่งขึ้นกับการแข่งขัน 5 สนาม ทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ

นอกจากการจัดการแข่งขันในประเทศแล้ว โตโยต้า ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขันรถยนต์ในรายการบางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล และการสนับสนุนนักแข่ง Toyota Team Thailand เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2015

"ปีนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของ โตโยต้า ในวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริงโดยการสนับสนุน Toyota Team Thailand เข้าร่วมการแข่งขันในรายการระดับนานาชาติในรายการ ADAC Zurich 24h Nurburgring ณ ประเทศเยอรมัน เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อเป็นการยกระดับวงการมอเตอร์สปอร์ตควบคู่ไปกับการสร้างโอกาสให้นักแข่งไทยได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ”

สำหรับตารางเวลาในการจัดกิจกรรม ประกอบไปด้วยสนามที่ 1 วันที่ 20-21 มิถุนายน จ.บุรีรัมย์ สนามที่ 2 วันที่ 8-9 สิงหาคม จ.ภูเก็ต สนามที่ 3 วันที่ 19-20 กันยายน จ.เชียงใหม่ สนามที่ 4 วันที่ 17-18 ตุลาคม จ.อุดรธานี และปิดท้ายสนามที่ 5 วันที่ 24-29 พฤศจิกายน ณ ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ