2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 ใหม่ เปิดตัวพร้อมรูปลักษณ์และเครื่องยนต์ที่พัฒนายกแผง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 ใหม่ เปิดตัวพร้อมรูปลักษณ์และเครื่องยนต์ที่พัฒนายกแผง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 June 2558

หลังจากมีภาพหลุดมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ในที่สุด บีเอ็มดับเบิลยู เอจี ก็ได้เปิดตัวรถยนต์ครอสโอเวอร์อย่าง 2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง

เอ็กซ์1 ใหม่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ของความเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ขาลุยเพิ่มมากขึ้นจากรุ่นที่ผ่านมา ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นพี่อย่างเอ็กซ์3 และเอ็กซ์5

P90183724_lowRes

มองผ่าน ๆ จะพบว่าตัวถังมีขนาดใหญ่และสูงขึ้นจากรุ่นเดิมเล็กน้อย และมาพร้อมเส้นสายที่แสดงความบึกบึนแบบเต็มพิกัด แตกต่างจากภาพลักษณ์ของเอ็กซ์1 รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อในประเทศไทยที่เห็นกันชินตา

บีเอ็มดับเบิลยูบอกว่ารถรุ่นใหม่ที่ทำการพัฒนาขึ้นมานั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและยังเป็นการสานต่อความสำเร็จของรถรุ่นนี้ที่มียอดจำหน่ายในเจนเนอเรชั่นแรกรวมกว่า 7.3 แสนคันทั่วโลก

P90183676_lowRes

นอกเหนือไปจากภาพลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งขึ้น ในเจนเนอเรชั่น 2 นี้ยังมาพร้อม้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้นสำหรับผู้โดยสารและสัมภาระ แถมยังให้บรรยาการของห้องโดยสารภายในที่เยี่ยมยอดเหนือกว่าโฉมที่ผ่านมา

ความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นเป็นผลมาจากการขยายห้องโดยสารให้สูงขึ้น 53 มิลลิเมตร และการขยับตำแหน่งของเบาะที่นั่งผู้โดยสารทั้ง 2 แถวเพิ่ม รวมถึงห้องโดยสารแบบปรับได้ที่ทำให้บรรทุกสัมภาระได้ถึง 1,550 ลิตร

P90183675_lowRes

เครื่องยนต์ที่นำมาติดตั้งเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบรุ่นใหม่ที่มีมาให้เลือก 2 เครื่องยนต์เบนซินและ 3 เครื่องยนต์ดีเซล ที่ให้พละกำลังตั้งแต่ 150-231 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหรือ 4 ล้อที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ และในรถรุ่นใหม่นี้ ยังมาพร้อมระบบจอแสดงผลเฮดอัพ ดิสเพลย์เป็นครั้งแรก รวมถึงระบบไดร์ฟวิ่ง แอสซิสต์แทนท์ พลัส ก็ติดตั้งมาด้วยเช่นกัน

P90183685_lowRes

กำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ สำหรับประเทศไทยอาจจะต้องรอไปถึงต้นปีหน้าเป็นอย่างไว เนื่องจากต้องรอเปิดสายการผลิตในบ้านเรา

แต่ไหน ๆ จะมาแล้ว คราวนี้ขอรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อมาพร้อม ๆ กันเลยก็แล้วกันนะ!!!

P90183713_lowRes

P90183665_lowRes


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ