เอาใจขาลุย บีเอ็มดับเบิลยูเปิดเอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ ชวนคนใช้รถตระกูลจีเอสมาลองขี่ Share this

เอาใจขาลุย บีเอ็มดับเบิลยูเปิดเอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ ชวนคนใช้รถตระกูลจีเอสมาลองขี่

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 June 2558

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัว เอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ ชวนคนรักบิ๊กไบค์ สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่บนสนามฝึกสไตล์เอ็นดูโร่ แห่งแรกในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารถตระกูลจีเอส

เอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ คือสนามฝึกทักษะการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของบีเอ็มดับเบิลยู แห่งแรกในประเทศไทย ในกรุงเทพมหานคร พร้อมทีมผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ และหลักสูตรมาตรฐานจากประเทศเยอรมนี เพื่อถ่ายทอดทักษะการขับขี่ที่สนุกสนานและมีความปลอดภัยสูงสุด

สนามตั้งอยู่ท่ามกลางสวนผลไม้ ริมบึงน้ำขนาดใหญ่ในเขตบางบอน ถนนพระราม 2 ใกล้กับวงแหวนอุตสาหกรรม ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากใจกลางเมืองเพียง 20 นาที โดยได้รับการออกแบบถูกต้องตามมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยู ในต่างประเทศ เพื่อใช้เป็นสนามฝึกการขับขี่มอเตอร์ไซค์สไตล์เอ็นดูโร่

BMW Enduro Park Thailand_02

ประกอบด้วยสถานีฝึกที่ครอบคลุมทักษะการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูลจีเอสทุกรุ่น ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมผู้ฝึกสอนระดับแนวหน้าของประเทศไทย ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสอีกประสบการณ์ของการผจญภัยในแบบออฟโรด

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ชูความโดดเด่นของหลักสูตรการสอนของ เอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ ที่ถอดแบบมาจากประเทศเยอรมนี ซึ่งเน้นให้ผู้ขับขี่เข้าใจการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ของบีเอ็มดับเบิลยูตระกูลจีเอสในทุกสภาพภูมิอากาศและภูมิประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผู้เรียนยังสามารถเลือกใช้มอเตอร์ไซค์ส่วนตัวหรือเช่ารถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ800จีเอสในราคาพิเศษ พร้อมประกันภัยตัวรถโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งรถรุ่นดังกล่าวคือหนึ่งในโมเดลยอดนิยมของรถมอเตอร์ไซค์สำหรับขับขี่ท่องเที่ยวทั้งบนไฮเวย์และในแบบออฟโรด

BMW Enduro Park Thailand_03

ด้วยตัวถังที่แข็งแกร่ง เครื่องยนต์ขนาด 798 ซีซี ซึ่งมีกำลังมากพอสำหรับทุกอุปสรรค พร้อมระบบช่วงล่างที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายเส้นทาง มิติของตัวรถกะทัดรัดคล่องแคล่วในทุกเส้นทาง เอฟ800จีเอสจึงเหมาะที่สุดสำหรับการเริ่มต้นการขับขี่ท่องเที่ยว

ออโต้สปินน์เองก็เคยเอาเจ้าเอฟ800จีเอส มาทำการทดสอบไปแล้วก่อนหน้านี้ หรืออยากชมการขับขี่ในรูปแบบวีดีโอก็ทำได้เช่นกัน...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ